Sự thật sau lời thú nhận 'ngủ' với 40 người trong 1 năm của vợ

Nghĩ tới cảnh bị cắm cho nguyên cặp sừng cao tới mấy chục cm, anh chồng lại "sôi máu", nhất định phải xử lý cho "ra ngô ra khoai".

Vào một ngày đẹp trời, bạn bỗng nghi ngờ bạn đời lừa dối mình. Khi đang đau khổ cùng cực, thậm chí muốn trút giận lên bạn đời, bạn bỗng nhận ra mọi chuyện đều do bản thân... ảo tưởng.

Câu chuyện dưới đây kể lại tâm sự "động trời" của một anh chồng và cái kết bất ngờ khiến ai cũng dở khóc dở cười. Anh tâm sự:

"Đầu năm 2020, tôi lấy vợ. Cô ấy ít hơn tôi 3 tuổi, đang kinh doanh tự do trong lúc chờ tìm được công việc đúng với chuyên ngành.

Mặc dù có nhiều người khuyên ngăn cả hai không phù hợp về đời sống lẫn tính cách nhưng tôi vẫn quyết tâm theo đuổi, tin tưởng vào tình yêu của mình.

Sau khi kết hôn khoảng 5 tháng, tôi phải sang Nhật công tác 8 tháng theo yêu cầu của công ty".

Sự thật sau lời thú nhận ngủ với 40 người trong 1 năm của vợ-1
Bài tâm sự bá đạo của anh chồng. 

Suốt 8 tháng ở bên Nhật, hai vợ chồng vẫn gọi điện quan tâm và hỏi han nhau. Cả hai ríu rít y hệt như những ngày còn ở nhà vậy. 

Thế nhưng hôm nay, anh chồng trở về Việt Nam bàng hoàng phát hiện ra sự việc đau lòng. Đó là việc vợ "chung giường" với 40 người trong suốt quãng thời gian anh vắng nhà.

Khỏi phải nói đây là việc động trời, khó có thể chấp nhận được. Nghĩ tới cảnh bị cắm cho nguyên cặp sừng cao tới mấy chục cm, anh chồng lại "sôi máu", nhất định phải xử lý cho "ra ngô ra khoai". 

Sự thật sau lời thú nhận ngủ với 40 người trong 1 năm của vợ-2
Đây là suy nghĩ của anh chồng. 

"Tôi đã gọi vợ ra nói chuyện riêng ngay sau khi về nhà. Vợ tôi khóc, khóc nhiều lắm. Cô ấy nói rằng em đã rất cố gắng nhưng không thể làm khác được. 

... Cô ấy bị bố mẹ bắt đổi sang nghề giáo viên mầm non ở một trường tư nhân. Ngày nào, cô ấy cũng chăm 40 đứa trẻ, từ ăn ngủ cho tới vệ sinh, chả thiếu thứ gì".

Lời thú nhận của vợ khiến anh chồng nhận ra mình đã suy nghĩ đen tối và lố bịch quá rồi. Phải chăng 8 tháng đi công tác của anh đã quá nhàn nhã nên mới có thời gian nảy sinh suy nghĩ "giời ơi đất hỡi" thế này? 

Sự thật sau lời thú nhận ngủ với 40 người trong 1 năm của vợ-3
Và sự thật là....

Hi vọng màn suy bụng ta ra bụng người vớ vẩn của anh không bị vợ phát hiện. Nếu không e rằng nhà cửa lại một phen "gà bay chó sủa" thôi!

Phía dưới phần bình luận, dân mạng than rằng "phí mất 2 phút cuộc đời" vì màn tưởng tượng lố của nam chính.

Ai cũng biết công việc "gõ đầu trẻ" áp lực và trách nhiệm như thế nào. Thay vì suy diễn luyên thuyên, anh chồng nên thông cảm và hỗ trợ bà xã nhiều hơn mới phải. 

- Đúng là thần đồng lươn lẹo, chúa tể luồn lách, huyền thoại cua khét lẹt. Tôi thấy lãng phí 2 phút cuộc đời quá!

- Tiếng Việt phong phú thật. Rồi mắc mớ gì không nói làm giáo viên chăm 40 trẻ nhỏ, ông cố tình troll chúng tôi hả? 

-  Chắc kí đầu ông chủ thớt quá, đọc mà tức.

- Đề nghị anh em đọc từ dưới lên trên cho đỡ bực. 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ba-dao-sau-viec-vo-thu-nhan-ngu-voi-40-nguoi-trong-1-nam-n-278443.html

chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất