Sự thật về 'cấy má hồng baby', nghe xong mà muốn ngất lịm!

Nhiều chị em "đứng ngồi không yên" chỉ muốn làm ngay để có đôi má hồng như thiếu nữ mà không cần phải đánh phấn.

Má hồng là một trong những bước không thể thiếu khi trang điểm. Hiện nay, trong giới làm đẹp rộ lên trào lưu được gọi bằng cái tên mỹ miều "cấy phấn má hồng baby" và được chị em chia sẻ rầm rộ.

Đặc biệt với những người mong muốn có má hồng 24/24 giờ, không cần đánh phấn thì phương pháp này càng khiến nhiều chị em cảm thấy thích thú, tò mò muốn thử. 

Sự thật về cấy má hồng baby, nghe xong mà muốn ngất lịm!-1

Sự thật về cấy má hồng baby, nghe xong mà muốn ngất lịm!-2
Phương pháp làm đẹp hay ho này đang nhận được sự quan tâm lớn khắp mặt trận MXH như TikTok, Facebook. 

Nhiều chủ spa làm đẹp quảng cáo cấy phấn má hồng baby là phương pháp "cấy tinh chất, nuôi dưỡng làm hồng da", chỉ mất 10-15 phút thực hiện, không gây đau đớn,... Đã thế không phải mất thời gian make-up mà luôn sở hữu cặp má hồng như thiếu nữ.

Nói chung, người nghe luôn cảm giác đây là một phương pháp làm đẹp có vẻ "thần thánh" và chỉ muốn đi làm ngay.

Sự thật về cấy má hồng baby, nghe xong mà muốn ngất lịm!-3

Thế nhưng, phương pháp này cũng gây nên vô số ý kiến trái chiều. Chị em nào đang muốn rinh ngay cặp má hồng để không cần cầu kỳ son phấn, hãy cân nhắc trước khi làm đẹp kiểu này. Bởi lẽ về bản chất phương pháp này không thực sự "thần thánh" đến như vậy.

Theo chia sẻ từ một TikToker có tiếng về làm đẹp, đây chính là phun xăm má hồng đúng nghĩa. Nhân viên sẽ sử dụng những máy phi kim để tạo tổn thương, sau đó đưa vào hạt màu.

Sự thật về cấy má hồng baby, nghe xong mà muốn ngất lịm!-4
Nhiều chuyên gia và tín đồ làm đẹp lên tiếng cảnh báo, cho rằng đây là phương pháp xăm má hồng chứ không phải cấy má hồng như bạn nghĩ là cấy tinh chất nào đó nuôi dưỡng giúp da hồng lên từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, cũng như nhiều phương pháp làm đẹp khác, cấy phấn má hồng baby hay còn gọi là phun xăm má hồng tiềm ấn rất nhiều nguy cơ xấu cho làn da.

- Gây sạm da, nám da: Những hạt màu đi vào da có thể khiến da tăng khả năng bắt nắng vì hấp thu ánh nắng mặt trời nhiều hơn. Phương pháp này sẽ khiến da bị sạm đi, rõ rệt nhất ở hai gò má, khu vực được "cấy phấn má hồng".

Bên cạnh đó, theo thời gian, những hạt màu này cũng có thể gây nám da, thậm chí đáng sợ hơn bình thường nhờ khả năng "ăn nắng" quá hoàn hảo.

- Dễ làm xuất hiện mụn ẩn, mụn viêm Khi can thiệp phương pháp này, da dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông và lên mụn. Những hạt màu khi xuống dưới da sẽ có những tác dụng phụ nhất định chứ không đơn giản là chỉ để giúp đôi má luôn ửng hồng tự nhiên.

Sự thật về cấy má hồng baby, nghe xong mà muốn ngất lịm!-5

Sự thật về cấy má hồng baby, nghe xong mà muốn ngất lịm!-6
Không ít chị em còn cười ra nước mắt với những kết quả được đánh giá là thảm họa.

Không thể phủ nhận những lợi ích từ bộ môn phun xăm thẩm mỹ mang lại cho chị em phụ nữ để khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Thế nhưng hậu quả của nó cũng không hề nhẹ nếu như chị em làm đẹp một cách mù quáng, đặc biệt không chọn được địa chỉ làm đẹp uy tín với những kỹ thuật viên có tay nghề cao.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-cay-phan-ma-hong-baby-nghe-xong-ma-muon-ngat-lim-n-288166.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất