Sự trở lại của 5 mỹ nhân hàng đầu màn ảnh xứ Kim chi năm 2021

Năm 2021 có thể nói là năm phúc lợi của màn ảnh Hàn khi có sự trở lại của hàng loạt nữ diễn viên hàng đầu Kbiz.

Phim Hàn lại bước sang một năm mới với những tác phẩm được dự đoán trở thành bom tấn khi có sự góp mặt của nhiều mỹ nhân đình đám. Dưới đây đây là 5 nữ diễn viên có sự trở lại được mong đợi nhất năm 2021.

Jang Nara – Great Real Estate

Sự trở lại của 5 mỹ nhân hàng đầu màn ảnh xứ Kim chi năm 2021-1

Năm 2021 này, khán giả sẽ đón chào sự trở lại của mỹ nhân không tuổi Jang Nara với bộ phim lấy đề tài tâm linh Great Real Estate.

Như được thông báo trước đó, trong phim Jang Nara vào vai Hong Ji Ah, nữ CEO của công ty Daebak Real Estate, xinh đẹp, thành công, mạnh mẽ và tự lập. Cô chính là hình mẫu lý tưởng mà mọi phụ nữ đều muốn hướng đến.

Không chỉ vậy, cô còn sở hữu khả năng khá đặc biệt khi có thể cảm nhận được những linh hồn vất vưởng, hay nói cách khác thì Hong Ji Ah là nữ pháp sư trừ tà trên các lô đất có người chết.

Với cốt truyện hấp dẫn, khán giả hi vọng đây có thể trở thành tác phẩm thành công khác của Jang Nara sau thất bại với Oh My Baby năm 2020.

Jun Ji Hyun – Kingdom 3 & Mount Jiri

Sự trở lại của 5 mỹ nhân hàng đầu màn ảnh xứ Kim chi năm 2021-2

Năm 2021 được dự đoán sẽ là năm bùng nổ của Jun Ji Hyun khi cô không chỉ góp mặt trong 1 mà còn đến 2 tác phẩm truyền hình, 1 trong số đó là series xác sống ăn khách nhất Hàn Quốc Kingdom.

Được biết trong phần 3, Jun Ji Hyun sẽ vào vai nhân vật có tên Ashin, nhưng thân phận thật của cô là gì thì vẫn chưa có lời giải đáp. Với màn chốt hạ đầy thần thái nhưng chớp nhoáng cuối phần 2, các fan lại càng tò mò hơn về vai trò của nhân vật Ashin trong phần 3 sắp tới.

Sự trở lại của 5 mỹ nhân hàng đầu màn ảnh xứ Kim chi năm 2021-3

Trước khi chính thức lên sóng phần 3, tập phim đặc biệt Kingdom: Ashin Of The North dành riêng cho nhân vật Ashin sẽ được gửi tới khán giả.

Bên cạnh Kingdom, khán giả còn được gặp lại “mợ chảnh” trong phim truyền hình mới toanh Mount Jiri, lấy đề tài những người kiểm lâm bảo vệ người dân tại rừng Jiri. Lần này, Jun Ji Hyun sẽ vào vai Seo Kang Yi, nữ kiểm lâm xuất sắc nhất tại núi Jiri, thông thạo từng nhánh cây ngọn cỏ nơi đây.

Với năng lực diễn xuất được bảo chứng, phim nào có Jun Ji Hyun thì auto trở thành bom tấn.

Suzy – Wonderland

Sự trở lại của 5 mỹ nhân hàng đầu màn ảnh xứ Kim chi năm 2021-4

Với sự góp mặt của hàng loạt cái tên đình đám như Gong Yoo, Park Bo Gum, Wonderland đang là dự án điện ảnh được mong chờ năm 2021 này.

Wonderland lấy bối cảnh vũ trụ mô phỏng sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, nơi mà người sống có thể đoàn tụ với những người mà họ không thể giao tiếp trong thế giới thực nữa.

Được biết, Suzy và Park Bo Gum sẽ vào vai cặp vợ chồng, tuy nhiên câu chuyện tình của họ cứ thế đi đến hồi kết khi nhân vật của Park Bo Gum rơi vào hôn mê, do đó người vợ quyết tâm bước vào thế giới ảo để gặp lại chồng lần nữa.

Han Hyo Joo – Moving

Sự trở lại của 5 mỹ nhân hàng đầu màn ảnh xứ Kim chi năm 2021-5

Moving đánh dấu màn tái xuất trên màn ảnh nhỏ sau của Han Hyo Joo sau 4 năm kể từ bộ drama ăn khách Hai Thế Giới.

Dựa trên bộ webtoon cùng tên, Moving là câu chuyện về những cô cậu học sinh đang trong độ tuổi chuyển biến tâm lý và cha mẹ của họ, cùng những bí mất được giấu kín giữa 2 thế hệ. Tuy chưa biết Han Hyo Joo đảm nhận vai diễn như thế nào trong Moving, nhưng với năng lực diễn xuất hàng top, cùng chờ xem Han Hyo Joo sẽ đem đến điều điều gì trên màn ảnh.

Song Hye Kyo – The Glory

Sự trở lại của 5 mỹ nhân hàng đầu màn ảnh xứ Kim chi năm 2021-6

The Glory đươc coi là một trong những dự án truyền hình được mong chờ nhất năm 2021 khi có sự tham gia của Song Hye Kyo. Tái xuất với The Glory, Song Hye Kyo hứa hẹn mang đến hình ảnh hắc hóa mới lạ, trái ngược hoàn toàn với những vai diễn trước đây.

The Glory là câu chuyện về cô nữ sinh nuôi ước mơ kiến trúc sư nhưng phải từ bỏ khi trở thành nạn nhân của bạo lực học đường nghiêm trọng. Nhiều năm sau kẻ cầm đầu năm đó cũng kết hôn rồi có con mà chẳng có chút hối lỗi, cô nữ sinh năm nào quay lại, trở thành giáo viên của chính con kẻ thù, lên kế hoạch trừng trị không chỉ 1 mà còn tất cả những cái tên từng hành hạ cô.

Được biết đây làm màn tái hợp của Song Hye Kyo và biên kịch bom tấn đình đám Hậu Duệ Mặt Trời Kim Eun Sook.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-my-nhan-hang-dau-han-quoc-tro-lai-man-anh-nho-nam-2021-n-251124.html

Jang Na Ra jun ji hyun Phim Hàn Han Hyo Joo Suzy Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất