Nếu cô gái này chưa lấy chồng, Suga BTS chắc chắn đã bị 'vớt'

Chắc hẳn fan BTS ai cũng đều nhớ fangirl huyền thoại đòi kiện Suga năm nào...

Fan BTS nói chung và Suga’stans nói riêng chắc hẳn vẫn còn chưa quên chị fangirl mạnh bạo năm nào, người liên tục đòi kiện Suga tại các sự kiện hay fansign của BTS. 

Lý do fan này đòi kiện Suga đó là bởi nam Idol đã khiến trái tim cô nổ tung với sự đáng yêu và sexy “bất hợp pháp”.

Nếu cô gái này chưa lấy chồng, Suga BTS chắc chắn đã bị vớt-1

Gần đây, câu chuyện này bỗng được các fan nhắc lại sau thời gian dài.

Fan nữ lần đầu tiên gào thét đòi mang Suga ra tòa trong fansign năm 2014: “Min Yoongi, anh đúng là đồ nguy hiểm. Anh phải chịu trách nhiệm về điều đó. Em sẽ kiện Min Yoongi vì anh đã làm tổn thương em”.

Fangirl “rớt liêm sỉ” nhanh chóng nhận được sự chú ý từ Suga, bởi sau đó cô cứ liên tục xuất hiện trên mọi mặt trận cũng với câu nói quen thuộc.

Tương tác đáng yêu giữa Suga và fan nữ này khiến fan không ít lần quắn quéo khi mà Suga thậm chí còn từng ghi trong note của cô rằng: “Vậy thì cứ kiện anh đi”.

Nếu cô gái này chưa lấy chồng, Suga BTS chắc chắn đã bị vớt-2

Tuy nhiên, tháng 10 năm 2016 là fansign cuối cùng của cô bởi sau đó cô sẽ đi lấy chồng. Suga khi đó nói rằng anh sẽ đến dự đám cưới cô, nhưng fangirl không muốn điều đó bởi nếu thấy anh cô có thể sẽ hối hận về quyết định kết hôn.

Nếu cô gái này chưa lấy chồng, Suga BTS chắc chắn đã bị vớt-3Nếu cô gái này chưa lấy chồng, Suga BTS chắc chắn đã bị vớt-4
Cô gái hôm đó không đòi kiện nữa, mà chỉ xin đeo tai mèo cho thần tượng

Nhiều fan cho rằng chính Suga cũng đã động lòng với cô gái khi nụ cười của anh dành cho cô hoàn toàn khác biệt, dù luôn tỏ ra bất lực với fangirl của mình. Kể cả sau đó, câu chuyện “em sẽ kiện anh” cũng vẫn được Suga nhắc tới nhiều lần như trong Muster lần thứ 3 tháng 11/2016, hay ca khúc Mic Drop năm 2017.

Ngày lên xe hoa vào tháng 1/2017, cô gái tweet bài đăng rằng: “Xin lỗi Yoongi, em không thể bỏ trống ngón áp út được nữa rồi”.

Thời điểm đó, dù nghe có hơi vô lý nhưng cặp đôi được các fan ship khá nhiệt tình, do đó fan cho rằng nếu cô gái đó vẫn độc thân thì có lẽ Suga đã sớm thuộc về người ta rồi!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Suga BTS fangirl idol Hàn

Tin tức mới nhất