Sững sờ khi gặp bạn gái đi cùng trai lạ trên chiếc xe mình mới mua

Dành biết bao nhiêu tình cảm cho mối tình này, nhưng thứ chàng trai nhận lại chỉ toàn là bội bạc.

Khi yêu, ai mà chẳng mong muốn tìm được người yêu thương mình thật lòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Dù yêu nhau nhiều năm nhưng vẫn bỏ những người sẵn sàng bỏ rơi người mình yêu để đến bên vòng tay khác.

Mới đây trên mạng xã hội, một chàng trai giấu tên đã chia sẻ câu chuyện tình yêu buồn. Được biết anh và bạn gái yêu nhau được 8 năm và tình cảm anh dành cho bạn gái rất sâu đậm.

Sững sờ khi gặp bạn gái đi cùng trai lạ trên chiếc xe mình mới mua-1
Quá buồn cho một cuộc tình

 

Vì yêu nhau từ khi còn là học sinh nên suốt quá trình yêu, anh chàng luôn cố gắng đáp ứng đủ những yêu cầu của bạn gái để cô không cảm thấy thiệt thòi.

Từ đi mua sắm, du lịch đến quà cáp lễ Tết đủ đầy trong suốt 8 năm trời không ngày nào thiếu.

Gần đây nhất, khi bạn gái đòi mua xe máy, chàng trai không ngần ngại mà chi 50 triệu mua cho cô một chiếc xe ga. Thậm chí, anh còn hứa chờ đến cuối năm đủ tiền mua nhà sẽ tổ chức đám cưới.

Ấy vậy mà người tính không bằng “sừng” tính, chàng trai phát hiện cô gái đi cùng người khác, một người trẻ hơn anh, khá đẹp trai và họ chở nhau trên chính chiếc xe mà chàng trai mới mua cho cô gái.

"Mình với bạn gái yêu nhau được 8 năm. Cả hai quen nhau từ hồi cấp 3, dùng dằng mãi đến lớp 12 mới yêu nhau.

Suốt 8 năm yêu đương, mình không tiếc người yêu bất cứ thứ gì. Cô ấy cần gì mình cũng có thể đáp ứng, từ mua sắm, du lịch đến quà cáp lễ Tết.

Gần đây, nàng đòi mua xe. Mình cũng sẵn sàng chi ra hơn 50 triệu để mua xe ga cho nàng. Vậy mà gần đây, mình thấy nàng có vẻ thay đổi.

Mình và em trai theo dõi thì phát hiện nàng đang tìm hiểu một chàng trai trẻ, đẹp hơn mình. 2 người chở nhau đi chơi bằng chính chiếc xe mà mình mua cho nàng. Thấy em trai thúc giục, mình mới vít ga, chặn xe cô ấy lại.

Khi người bạn trai kia đang run rẩy nói không biết gì thì bạn gái đã phũ phàng nói lời chia tay mình. Mình cũng nói luôn rằng nếu chia tay thì cô ấy hãy trả lại chiếc xe cho mình.

Dù giải quyết dứt khoát mọi chuyện nhưng trên đường về nhà, mình vẫn không cầm được nước mắt".

Sững sờ khi gặp bạn gái đi cùng trai lạ trên chiếc xe mình mới mua-2

Giây phút bị bạn trai phát hiện, cô gái vẫn bình tĩnh không chút lo lắng mà nói lời chia tay. Tuy nhiên, cô ta không ngờ được rằng anh chàng lại đồng ý và kèm theo điều kiện phải trả lại chiếc xe máy cho anh.

Mặc dù đã giải quyết mọi chuyện dứt khoát nhưng đến quãng đường về, chàng trai đã khóc. Có lẽ anh đang tiếc nuối cho chuyện tình 8 năm, cùng tương lai hạnh phúc bỗng dưng sụp đổ trước mắt.

Sững sờ khi gặp bạn gái đi cùng trai lạ trên chiếc xe mình mới mua-3

Dòng tâm sự của bạn trai này đã thu hút đông đảo sự chú ý từ người dùng mạng xã hội. Bên cạnh việc chỉ trích cô gái phụ bạc, nhiều người bày tỏ cảm thông, chia sẻ với nỗi đau của anh chàng.

"Rồi cô nàng này sẽ sống trong hối hận thôi"

"Yêu 8 năm mà nói chia tay dễ dàng nhỉ"

"Dù sao cũng là chia tay người không yêu mình thôi, vui lên chàng trai"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sung-so-khi-gap-ban-gai-di-cung-trai-la-tren-chiec-xe-minh-moi-mua-n-285649.html

phản bội bạn gái

Tin tức mới nhất