Super Junior đi quảng bá 'con đẻ' nhưng lại phải nhảy vũ đạo 'con người ta'

Hóa ra tất cả là vì lời hứa với Minho Shinee, đúng là lời hứa anh em đáng giá ngàn vàng!

SHINee và Super Junior đều là 2 nhóm nhạc huyền thoại Gen2 nhà SM, đến nay vẫn hoạt động sau hơn chục năm. Super Junior debut năm 2005, còn đàn em SHINee debut vào năm 2008.

Super Junior đi quảng bá con đẻ nhưng lại phải nhảy vũ đạo con người ta-1

Với các SM’stans nói chung hay fan 2 nhóm nói riêng chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với tình cảm thân thiết giữa họ, và chuyện ủng hộ các sản phẩm của nhau cũng không có gì bất ngờ.

Super Junior vừa comeback với album kỷ niệm 15 năm hoạt động Renaissance cùng bài hát chủ đề House Party vào ngày 16/3 vừa qua. Để ăn mừng dịp này, nhóm cũng chuẩn bị không ít những màn trình diễn đặc biệt gửi tới người hâm mộ trên chương trình quảng bá, và sân khấu ngày ngày 26/3 là một trong những điểm sáng đó.

Trong màn trình diễn tại Music Bank, vẫn là ca khúc House Party, nhưng đôi mắt cú vọ của fan bỗng nhìn ra điểm đặc biệt. Tại phần rap đôi của Leeteuk và Shindong, vũ đạo Ring Ding Dong nhóm SHINee bất ngờ xuất hiện.

Super Junior đi quảng bá con đẻ nhưng lại phải nhảy vũ đạo con người ta-2

Fan sau đó cứ ngỡ mình tượng tượng xa quá bởi lẽ trong các màn trình diễn House Party trước đó, Leeteuk và Shindong cũng không ít lần freestyle biến đổi vũ đạo đoạn này.

Tuy nhiên, đúng như fan nghĩ, nó đích thị là vũ đạo Ring Ding Dong thật. Trưởng nhóm Leeteuk trong một buổi livestream Youtube gần đây đã bật mí về câu chuyện hài hước đằng sau.

Super Junior đi quảng bá con đẻ nhưng lại phải nhảy vũ đạo con người ta-3

Hóa ra tất cả là vì lời hứa với Minho Shinee: “Vì Minho đã tới cổ vũ chúng tôi vào tuần trước, nên nhóm đã hứa sẽ nhảy Ring Ding Dong trên Music Bank”.

Super Junior đi quảng bá con đẻ nhưng lại phải nhảy vũ đạo con người ta-4

Cuộc gặp gỡ mà Leeteuk nhắc tới chính là chuyên thăm bất ngờ của Minho tại Inkigayo đài SBS. Họ thậm chí còn cùng chụp hình kỷ niệm. Đương nhiên, fan 2 bên cũng không khỏi phấn khích trước tương tác thú vị giữa 2 nhóm.

Super Junior đi quảng bá con đẻ nhưng lại phải nhảy vũ đạo con người ta-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


SHINee idol Hàn Super Junior

Tin tức mới nhất