SuperM bị chửi 'sấp mặt' vì coi thường lãnh thổ dân tộc

Knetizens thi nhau ném đá SuperM túi bụi với hàng loạt bình luận chỉ trích, thậm chí đòi đuổi SuperM khỏi Hàn Quốc.

Mới đây trên tài  khoản Twitter chính thức SuperM đã đăng một bài post với caption “Here For You – Dành tặng các fan” cùng với đường link dẫn tới website tiếng Anh mới của nhóm.Tuy nhiên, tấm bản đồ trên website đã nhanh chóng khiến nhóm ăn gạch sấp mặt.

SuperM bị chửi sấp mặt vì coi thường lãnh thổ dân tộc-1

Thực chất tấm bản đồ được đưa ra chỉ với mục đích thể hiện số lượng fan từ các quốc gia gửi thư cho nhóm, tuy nhiên vùng biển giữa Nhật Bản và Hàn Quốc được ghi tên biển Nhật Bản lại thu hút sự chú ý từ netizens và đương nhiên điều này không hề khiến Knet vui vẻ gì, bởi trong khi người Hàn tin rằng vùng biển đó phải được gọi là biển Đông thì Nhật Bản lại luôn tranh chấp đó đáng ra phải mang tên biển Nhật bởi vùng biển này được tách ra từ Thái Bình Dương ở phía quần đảo Nhật Bản.

SuperM bị chửi sấp mặt vì coi thường lãnh thổ dân tộc-2

Thêm nữa netizens cũng bốc hỏa khi hòn đảo mà người Hàn luôn gọi là Dokdo để đánh dấu chủ quyền khi lên bản đồ của SuperM lại thành đảo Liancourts (hòn đảo nằm giữa Hàn và Nhật).

SuperM bị chửi sấp mặt vì coi thường lãnh thổ dân tộc-3

Với suy nghĩ bị xúc phạm nặng nề, Knetizens thi nhau ném đá SuperM túi bụi với hàng loạt bình luận chỉ trích, thậm chí đòi đuổi SuperM khỏi Hàn Quốc.

SuperM bị chửi sấp mặt vì coi thường lãnh thổ dân tộc-4

- “Mấy gã này bị sao vậy?”

- “Nếu có copy từ Google thì cũng nên kiểm tra lại trước chứ”.

- “Họ tốt nhất đừng nên bất ngờ nếu bị trục xuất khỏi Hàn”

- “Trời đất, mấy người này chắc điên hết rồi”.

Tấm bản đồ hiện đã bị gỡ khỏi website của SuperM.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/superm-nhan-gach-da-vi-coi-thuong-lanh-tho-dan-toc-n-244338.html

SuperM

Tin tức mới nhất