Nữ tiếp viên xin chữ ký của Baekhyun (EXO) cho chồng và cái kết không thể ngọt hơn

Theo chia sẻ của người này, vì tính chất công việc nên cô thường xuyên gặp gỡ người nổi tiếng, nhưng với Baekhyun thì lại là một trải nghiệm đáng nhớ.

Hơn 2 tháng kể từ ngày virus corona bùng phát tại Trung Quốc và lây lan ra các nước trên thế giới, tình hình dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm khi các ca nhiễm mới và tử vong vẫn tăng chóng mặt mỗi ngày.

Không chỉ làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của người dân, dịch bệnh còn khiến nền kinh tế các nước thụt giảm nghiêm trọng, trong đó hàng không là ngành bị tổn thất nặng nề nhất.

Không chỉ vậy, những nhân viên làm trong ngành dịch vụ này cũng đứng trước nguy cơ lây nhiễm cao hơn khi phải làm việc trong môi trường công cộng, tiếp xúc trực tiếp với nhiều người.

Dẫu vậy, trong hoàn cảnh ấy vẫn xuất hiện những câu chuyện ấm lòng và được lan tỏa rộng rãi, như câu chuyện giữa nữ tiếp viên người Hàn Quốc và một nam idol Kpop nổi tiếng, Baekhyun (EXO).

Nữ tiếp viên xin chữ ký của Baekhyun (EXO) cho chồng và cái kết không thể ngọt hơn-1

Bài đăng mới đây của nữ tiếp viên này đã trở thành chủ đề nóng trên Instagram với từ khóa “Tôi là fan của Beakhyun kể từ hôm nay”. Theo chia sẻ của người này, vì tính chất công việc nên cô thường xuyên gặp gỡ người nổi tiếng, thế nhưng với Baekhyun thì lại là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Nữ tiếp viên xin chữ ký của Baekhyun (EXO) cho chồng và cái kết không thể ngọt hơn-2

"Thực tế, khi tôi làm việc trên máy bay, tôi gặp nhiều người nổi tiếng lắm. Lúc đầu, điều đó thật tuyệt vời, nhưng bây giờ sau 10 năm như thế, những người nổi tiếng chỉ đơn giản là những hành khách với tôi".

Cô tiếp tục: "Hôm nay, thành viên Baekhyun của EXO có lên máy bay ngay lịch tôi làm việc. Chồng tôi là một fan hâm mộ lớn của Baekhyun, vì vậy tôi đã cố gắng xin chữ ký của nam idol này. Tuy nhiên, tôi đã thích Baekhyun mất rồi và tôi đã có hai chữ ký. Anh ấy rất lịch sự và tuyệt vời trong thái độ tôn trọng chúng tôi. Tôi đã nghe những bài hát của  Baekhyun cho đến khi tôi đi làm về!"

Nữ tiếp viên xin chữ ký của Baekhyun (EXO) cho chồng và cái kết không thể ngọt hơn-3

Theo đó, Baekhyun đã cảm ơn tất cả phi hành đoàn cho mỗi dịch vụ. Nam idol cũng cho chữ ký và viết những lời nhắn ngọt ngào: "Cảm ơn vì đã nghe bài hát của tôi. Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn nhé. Hãy cẩn thận với virus corona và luôn luôn vui vẻ".

Câu chuyện trên sau khi nữ tiếp viên đăng tải được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt với lời khen ngợi dành cho cả hai người. Khỏi phải nói, fan hâm mộ Baekhyun và EXO vô cùng tự hào vì tính cách đáng mến của thần tượng, bên cạnh đó họ cũng chúc nữ tiếp viên kia sức khỏe dồi dào để tiếp tục “chiến đấu” với dịch bệnh.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-tiep-vien-xin-chu-ky-cua-baekhyun-cho-chong-va-cai-ket-khong-the-ngot-hon-n-214302.html

Virus Corona Baekhyun EXO

Tin tức mới nhất