Tài tử 69 tuổi công khai bày tỏ ý nguyện đưa Selena Gomez về nhà ra mắt gia đình

Selena Gomez được bạn diễn lớn tuổi bày tỏ tình cảm trước báo chí trong lễ công chiếu phim "The Dead Don't Die".

Tại Cannes 2019, Selena Gomez và tài tử Bill Murray đã có nhưng cử chỉ cực kỳ thân mật khiến dân tình xôn xao không ngớt. Thậm chí, nữ diễn viên còn gây bất ngờ tuyên bố trên trang cá nhân rằng: "Tôi rất vinh dự khi được tham dự LHP Cannes cùng những người bạn diễn của tôi. Nhân tiện, tôi với Bill Murray sắp kết hôn đấy". Lời chia sẻ của cô nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng với hơn 6 triệu lượt like trên Instagram.

Tài tử 69 tuổi công khai bày tỏ ý nguyện đưa Selena Gomez về nhà ra mắt gia đình-1

Mới đây, Selena Gomez và nam tài tử 69 tuổi lại có dịp tái ngộ trong lễ công chiếu phim The Dead Don't Die tại New York. Lần này, đến lượt nam diễn viên quyền lực 69 tuổi bày tỏ cảm tình khi được tiếp xúc và làm việc với Selena Gomez.

Bill Murray không ngần ngại bày tỏ: "Tôi nhận ra tôi thích cô ấy. Tôi cũng hiểu ra được rằng tất cả những định kiến của tôi về những con người có hàng triệu, hàng tỷ người theo dõi gì đó trên mạng xã hội đều không giống với con người thật của Gomez. Tôi cực kỳ đánh giá cao Selena và thích cô ấy rất nhiều".

Bên cạnh đó, Bill còn khiến dân tình bất ngờ khi bày tỏ ý định muốn đưa Selena Gomez về nhà ra mắt mẹ ruột, người đã mất vào năm 1988, nếu có thể: "Nếu mẹ tôi còn sống, tôi chắc chắn sẽ đưa Gomez về nhà để ra mắt mẹ. Mẹ, con muốn mẹ gặp cô ấy".

Tài tử 69 tuổi công khai bày tỏ ý nguyện đưa Selena Gomez về nhà ra mắt gia đình-2

Theo Tinnhac


sao quốc tế Selena Gomez

Tin tức mới nhất