Tài tử 'Tân bến Thượng Hải' túng quẫn, mất hết sự nghiệp sau scandal mua dâm

Giữa lúc sự nghiệp đang phát triển, năm 2015, Huỳnh Hải Ba bị cảnh sát bắt tại trận khi đang có hành vi mua dâm trong tình trạng say xỉn trong một khách sạn.

Tài tử Tân bến Thượng Hải túng quẫn, mất hết sự nghiệp sau scandal mua dâm-1

Trang Sohu vừa đăng tải tin tức về cuộc sống của nam diễn viên Huỳnh Hải Ba - tình địch của Huỳnh Hiểu Minh trong Tân Bến Thượng Hải năm 2007. Cụ thể, sau bê bối mua dâm năm 2015, Huỳnh Hải Ba sống rất cực khổ. Anh vừa quay video tiết lộ về cuộc sống hiện tại.

Thực tế, giữa lúc danh tiếng và địa vị khá cao trong giới giải trí, Huỳnh Hải Ba dính tới scandal muốn xóa nhất cuộc đời. Kể từ sau đó, anh không còn được giao vai diễn. Kinh tế gia đình cũng vì vậy mà suy sụp dần. Năm 2019, Huỳnh Hải Ba phải sống nhờ đồng lương ít ỏi của cha.

Được biết, từng có thời gian, Huỳnh Hải Ba phải ngủ trên một chiếc giường nhỏ cạnh cửa số trong căn nhà chật chội. Hiện tại, anh đã mua được một chiếc giường tầng và ngủ cùng cậu con trai. Hai cha con chia nhau giường trên giường dưới. Nam diễn viên cũng không ngại chia sẻ về căn phòng nhỏ hẹp mà 3 thành viên trong gia đình anh đang ở.

Tài tử Tân bến Thượng Hải túng quẫn, mất hết sự nghiệp sau scandal mua dâm-2

Đạo diễn Lưu Giang tiết lộ, dù bị tẩy chay, Huỳnh Hiểu Ba vẫn chỉ mong muốn được đóng phim, làm nghệ sĩ, ngoài ra, anh không biết làm nghề gì. Nam diễn viên 44 tuổi cũng cho biết hiện tại điều anh quan tâm nhất là ai sẽ cho anh vay 700 USD để trang trải cuộc sống vì kinh tế quá túng quẫn.

Huỳnh Hải Ba sinh năm 1976, anh từng tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Nam diễn viên trở nên nổi tiếng và gây ấn tượng lớn với khán giả khi vào Đinh Lực trong Tân Bến Thượng Hải. Các tác phẩm tiêu biểu khác của anh có thể kể đến như Truy đuổi, Tình yêu cuộc sống, Thời đại tuyệt vời của con dâu, Mình kết hôn nhé...

Với hình ảnh ông chồng mẫu mực, thương yêu vợ hết mực được Hải Ba xây dựng thành công trên màn ảnh và người con hiếu thảo ngoài đời thường, anh được khán giả đặt cho biệt danh "ông xã quốc dân".

Tài tử Tân bến Thượng Hải túng quẫn, mất hết sự nghiệp sau scandal mua dâm-3

Trong lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, năm 2015, Huỳnh Hải Ba bị cảnh sát bắt tại trận khi đang có hành vi mua dâm trong tình trạng say xỉn ở một khách sạn. Khi đó, anh bị tạm giam 15 ngày và 6 tháng quản giáo trong trại phục hồi nhân phẩm.

Vụ việc khiến sự nghiệp của Huỳnh Hải Ba tụt dốc thảm hại. Anh không còn được các đạo diễn, nhà sản xuất mời đóng phim. Không những vậy, việc Cục Phát thanh Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc ra quyết định tạm dừng phát sóng, quảng bá các phim có sự tham gia của những nghệ sĩ tai tiếng như dùng chất cấm, mua dâm khiến cơ hội trở lại màn ảnh của anh gần như không có.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tai-tu-tan-ben-thuong-hai-tung-quan-mat-het-su-nghiep-sau-scandal-mua-dam-a476968.html

mua bán dâm

Tin tức mới nhất