Tài tử phim 18+ xác nhận hẹn hò với chị gái G-Dragon, thậm chí còn nghĩ tới chuyện hôn nhân

Nam diễn viên Kim Min Joon tuyên bố đang có quan hệ tình cảm với Dami Kwon, chị gái của ca sĩ G-Dragon.

Hôm nay (2/6), SBS funE cho biết Kim Min Joon hiện đang hẹn hò với Dami Kwon, chị gái của G-Dragon. Không chỉ có vậy cặp đôi này còn nghĩ tới chuyện kết hôn.

Thông qua một cuộc phỏng vấn với Osen, Kim Min Joon đã lên tiếng xác nhận thông tin này. Anh chia sẻ: “Chúng tôi đang gặp gỡ nhau với những cảm xúc tốt đẹp. Tuy nhiên tôi vẫn đang cẩn trọng khi đề cập đến việc cưới xin. Sự thật tôi lo lắng cô ấy sẽ bị công chúng chú ý vì tôi bởi cô ấy không phải là một nghệ sĩ”.

Tài tử phim 18+ xác nhận hẹn hò với chị gái G-Dragon, thậm chí còn nghĩ tới chuyện hôn nhân-1
Nam diễn viên Kim Min Joon tuyên bố đang có quan hệ tình cảm với Dami Kwon, chị gái của ca sĩ G-Dragon.

Nam diễn viên “Hwarang” tiếp lời: “Sau thời gian tạm nghỉ, tôi sẽ trở lại với những thông tin tốt thông qua dự án phim mới và các hoạt động trên truyền hình. Xin cám ơn sự quan tâm của mọi người”.

Theo thông tin từ Osen, một số nguồn tin thân cận với cặp đôi này tiết lộ họ trở nên thân thiết vì có sở thích chung trong âm nhạc và thời trang. Chính vì lý do này mà 2 người tự nhiên phát triển mối quan hệ yêu đương.

Tài tử phim 18+ xác nhận hẹn hò với chị gái G-Dragon, thậm chí còn nghĩ tới chuyện hôn nhân-2

Tài tử phim 18+ xác nhận hẹn hò với chị gái G-Dragon, thậm chí còn nghĩ tới chuyện hôn nhân-3
Kim Min Joon trong bộ phim “Hwarang”.

Kim Min Joon là người mẫu lấn sân sang diễn xuất. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như Damo, Tazza: The High Rollers, Musudan , Hwarang,... Bên cạnh đó, Kim Min Joon còn góp mặt trong tác phẩm gắn mác 18+ The Concubine. Anh cũng hoạt động với tư cách là 1 DJ.

Trong khi đó, Dami Kwon thành công với thương hiệu thời trang riêng. Năm 2017, cô còn lọt top BoF 500 - Top 500 cá nhân xuất sắc nhất của ngành thời trang hàng năm. Ngoài ra, Dami Kwon cũng được biết tới là chị gái ruột của ca sĩ G-Dragon.

Tài tử phim 18+ xác nhận hẹn hò với chị gái G-Dragon, thậm chí còn nghĩ tới chuyện hôn nhân-4
Chị gái G-Dragon nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang.


Theo Người Lao Động


G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao