Tất cả các cô gái từng thất bại trong việc giảm cân đều trải qua những cảm giác này...

Những ai nói "Giảm cân dễ lắm", chắc chắn đang sống trong một thế giới siêu tưởng. Ít nhất là đối với tôi.

Giảm cân là một việc rất khó khăn, yêu cầu rất nhiều động lực và cố gắng. Bạn phải có quyết tâm và hết sức kiên trì. Nhưng, con người mà, lúc nào cũng có đấu tranh, và lúc nào cũng cố gắng vượt qua nó. Nếu bạn cũng đang phải vật lộn với cuộc chiến mang tên Giảm Cân đó, bạn chắc chắn sẽ thấy mình trong những câu nói hài hước dưới đây.

1. Bí quyết giảm cân: Đầu tiên xoay đầu bạn qua phải, sau đó xoay qua trái. Lặp đi lặp lại bài tập này mỗi khi có người mời bạn ăn một cái gì đó.

2. Tôi chỉ muốn được giảm cân khi nằm trên giường, xem TV và ăn cái gì đó. Vậy là yêu cầu quá cao ư?

3. Giảm cân thật khó khăn khi mà môn vận động yêu thích của bạn chính là nhai, hay còn gọi là hoạt động cơ miệng.

4. Tôi đang tham gia vào một chế độ ăn kiêng mới khi mà bạn ăn mọi thứ và cầu nguyện cho một phép màu xảy ra.


5. Ngủ là hoạt động giúp giảm cân tốt nhất. Bởi bạn sẽ chẳng ăn được gì khi bạn ngủ cả!

6. Hãy thử tưởng tượng số cân nặng bạn sẽ giảm được sẽ chuyển sang đứa mà bạn ghét xem.

7. Kế hoạch giảm cân của tôi: Nấu ăn, làm bánh cho tất cả bạn bè, chúng nó càng béo bao nhiêu thì tôi nhìn càng có vẻ gầy bấy nhiêu...

8. Giảm cân có vẻ là một việc bất khả thi đối với tôi, vậy nên, kể từ giờ phút này, tôi sẽ tập trung vào việc tăng chiều cao của mình.

.
9. Tôi nghĩ là tôi vừa ăn luôn động lực giảm cân của mình mất rồi.

10. Ước gì mình có thể làm số cân nặng bị thừa ra của mình biến mất như việc mình đã làm với đống chìa khóa, bút, điện thoại, tiền, và thậm chí là cả đầu óc của mình nữa.

11. Giảm cân là một việc hết sức dễ dàng. Nó giống như thể bạn đang đi xe đạp vậy. Tất nhiên là phải trừ trường hợp cái xe đạp của bạn đang bốc cháy. Mặt đất đang bốc cháy. Và tất cả mọi thứ đều đang bốc cháy. Bởi vì bạn đang ở dưới địa ngục đó!!!

12. Ăn kiêng thân mến. Có vẻ như hai đứa chúng mình không sinh ra để dành cho nhau. Không phải lỗi tại mình, mà lại tại cậu đó. Cậu thật vô vị và nhàm chán, khiến mình không thể ngừng lừa dối cậu.
.

13. Bạn càng lớn hơn, thì bạn càng khó giảm cân hơn. Bởi vì khi ấy, cơ thể bạn và mỡ của bạn đã trở thành hai người bạn vô cùng thân thiết.

14. Tôi chỉ nhớ ra rằng mình muốn giảm cân, SAU KHI đã ăn tầm 7 bữa trước đó.

15. Tôi luôn cố gắng tránh xa những thứ khiến tôi mập lên... Ví dụ như cân, gương hay máy ảnh.

16. Ngày thứ hai trong lịch trình giảm cân thường dễ dàng hơn ngày đầu tiên rất nhiều. Bởi ngày thứ hai là ngày mà bạn quyết định từ bỏ lịch trình đó.

Theo Tri thức trẻ

Tin tức mới nhất