Tàu sắt Cát Linh - Hà Đông bị tô sơn vẽ bậy chằng chịt lên các toa

Sáng 26/12, công nhân thuộc dự án Cát Linh - Hà Đông phát hiện nhiều nét sơn vẽ chằng chịt trên các toa và đầu đoàn tàu.

Sáng 26/12, nhiều công nhân đang thi công công trình đường sắt Cát Linh - Hà Đông tại khu vực ga Cát Linh bất ngờ phát hiện đoàn tàu cao tốc nằm trong nhà ga Cát Linh bị sơn, vẽ bậy chằng chịt lên phần thân và đầu đoàn tàu.

Theo ghi nhận Zing.vn tại hiện trường, mặt phải của đoàn tàu có nhiều vết vẽ chằng chịt bằng sơn, phía mặt trước của đoàn tàu cũng có nhiều nét vẽ.

Tàu sắt Cát Linh - Hà Đông bị tô sơn vẽ bậy chằng chịt lên các toa-1
Thân toa tàu bị sơn vẽ chằng chịt.

Trao đổi với phóng viên, đại diện Ban quản lý dự án làm việc tại hiện trường cho biết vụ việc xảy ra trong đêm 25/12 và bị phát hiện vào sáng 26/12. Một số toa tàu được đặt trên tầng 3 bị những người lạ mặt đột nhập vào và dùng sơn tô vẽ chằng chịt lên.

“Ngoài những vết sơn bị tô vẽ lên thì hiện tại chúng tôi chưa ghi nhận các toa tàu có dấu hiệu bị hư hỏng. Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc, khi có thông tin chính thức sẽ sớm thông báo", vị này cho hay.

Tàu sắt Cát Linh - Hà Đông bị tô sơn vẽ bậy chằng chịt lên các toa-2
Đàu đoàn tàu cũng bị người lạ tô vẽ. Ảnh: V.L

Chiều cùng ngày, trao đổi với Zing.vn, ông Vũ Hồng Phương, Phó ban quản lý đường sắt cho biết đang yêu cầu các cơ quan chức năng báo cáo về vụ việc.

"Chúng tôi cũng chưa hiểu ai đã vẽ như vậy. Ban sẽ thu thập thông tin và báo cáo Bộ GTVT", ông Phương nói

Ngoài ra, ông Phương nói sẽ kiểm điểm trách nhiệm đơn vị bảo vệ để xảy ra tình trạng nói trên.

Tàu sắt Cát Linh - Hà Đông bị tô sơn vẽ bậy chằng chịt lên các toa-3
Vụ việc xảy ra tại tầng 3 ga Cát Linh thuộc dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông, quận Đống Đa, Hà Nội. Ảnh: Google Maps.
 


Theo Zing


tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao