Tây Ninh: Thầy giáo 8X 'biến thái' dụ dỗ, giao cấu với nhiều nam sinh

Trong bản cáo trạng nêu rõ, ngoài em L., Nhựt còn quan hệ tình dục với 3 nam sinh khác từ tháng 6/2019 đến tháng 12/2019.

Sáng nay (27/1), TAND huyện Dương Minh Châu (tỉnh Tây Ninh) mở phiên tòa xét xử kín bị cáo Nguyễn Hoàng Nhựt (Sn 1982, giáo viên, quê Đồng Tháp) về 2 tội “Thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi” và “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng của VKS, tháng 6/2019, đối tượng Nhựt vào xem trang MXH dành cho đồng tính nam và phát hiện trong số các thành viên có em L. (Sn 2005, học sinh lớp Nhựt chủ nhiệm). Từ đó, Nhựt nảy sinh ý định xâm hại tình dục L..

Tây Ninh: Thầy giáo 8X biến thái dụ dỗ, giao cấu với nhiều nam sinh-1
Bị cáo Nhựt tại tòa

Để tránh bị phát hiện, trong tiết dạy, Nhựt lấy lý do em L. nói chuyện trong giờ và phạt dọn vệ sinh phòng thí nghiệm của trường. Nhân lúc L. dọn xong, Nhựt đến và dụ dỗ L. quay về lớp học, quan hệ với mình vì lúc đó gần phòng thí nghiệm có nhiều người qua lại. 

Một tuần sau, đối tượng nhờ em L. đến nhà phụ mang sổ sách vào trường và tiếp tục quan hệ với L. tại nhà riêng. 

Ngoài ra, bản cáo trạng cũng nêu rõ ngoài em L., Nhựt còn quan hệ tình dục với 3 nam sinh khác từ tháng 6/2019 đến tháng 12/2019.

Sau khi sự việc bại lộ, Công an huyện Dương Minh Châu đã vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ và quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Hoàng Nhựt. 

Trong phiên xét xử kín ngày 27/1, phía gia đình các nạn nhân không yêu cầu bị cáo phải bồi thường thiệt hại. Tuy nhiên, HĐXX quyết định tạm dừng đến ngày 1/2 để triệu tập đại diện phía nhà trường. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-giao-o-tay-ninh-du-do-tinh-duc-nhieu-nam-sinh-n-250041.html

Nam sinh tấn công tình dục

Tin tức mới nhất