Ngày mà fan US-UK mong chờ cuối cùng cũng đã đến: Taylor Swift và Katy Perry chính thức chấm dứt 'ân oán năm xưa'

Thông tin này chắc chắn sẽ khiến fandom của hai nữ ca sĩ "vui cả làng".

Cách đây ít giờ, Katy Perry đã chia sẻ một bức ảnh “nhỏ xíu” nhưng lại khiến cho cả làng nhạc thế giới phải chấn động, đó chính là bức ảnh thông báo cho việc cô và Taylor Swift đã không còn là kẻ thù của nhau nữa.

Cụ thể, Katy Perry đã đăng trên instagram của mình hình ảnh một đĩa bánh quy ngon lành và tag thẳng tên của Taylor Swift vào đó. Chưa dừng lại ở đó, Taylor Swift cũng đã đáp trả lại Katy Perry bằng một bình luận với… 13 trái tim.

Ngày mà fan US-UK mong chờ cuối cùng cũng đã đến: Taylor Swift và Katy Perry chính thức chấm dứt ân oán năm xưa-1
Katy Perry đăng ảnh những chiếc bánh quy và tag thẳng tên Taylor Swift vào.
Ngày mà fan US-UK mong chờ cuối cùng cũng đã đến: Taylor Swift và Katy Perry chính thức chấm dứt ân oán năm xưa-2
Taylor Swift đã phản hồi với Katy Perry bằng… 13 trái tim.

MXH hiện tại đang dậy sóng hơn bao giờ hết bởi những động thái này từ hai nữ ca sĩ, vậy là cuối cùng sau bao ngày “cạch mặt” nhau thì họ cũng đã chính thức chấm dứt mọi ân oán để trở về làm những người bạn tốt của nhau. Cách đây không lâu, cộng đồng mạng cũng đã xôn xao về việc Taylor Swift thêm ca khúc Never Really Over của Katy Perry vào một playlist yêu thích của cô trên một ứng dụng nghe nhạc trực tuyến. Katy Perry cũng liên tục “thả tim” cho những bài đăng của Taylor Swift trên MXH.

Theo một số nguồn tin, sự việc còn nóng hơn bao giờ hết khi có người trong ê kíp xác nhận: Katy Perry và Taylor Swift đã làm việc cùng nhau cách đây 2 tuần và rất có khả năng một sản phẩm hợp tác giữa hai người sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Một lần nữa, fandom của hai nữ ca sĩ này trên thế giới đã vui mừng hơn bao giờ hết về những tín hiệu khả quan giữa thần tượng của mình.

Ngày mà fan US-UK mong chờ cuối cùng cũng đã đến: Taylor Swift và Katy Perry chính thức chấm dứt ân oán năm xưa-3
Vậy là cuối cùng, cả hai đã cùng nhau gạt qua mọi “ân oán” để quay lại tình bạn đẹp đẽ như xưa.

Vậy là bây giờ, cuộc cạch mặt lớn nhất lịch sử làng nhạc đã chính thức khép lại một cách êm đẹp, chưa cần biết Taylor và Katy có cùng nhau ra mắt ca khúc nào hay không nhưng chỉ cần nhìn thấy cả hai đã gạt bỏ mọi “hận thù” để yêu thương nhau như thế thì fan cũng đủ hạnh phúc lắm rồi đúng không? Cùng nhau chúc mừng cho tình bạn đẹp đẽ này thôi nào!

Theo Saostar


Katy Perry Taylor Swift

Tin tức mới nhất