Taylor Swift liên tiếp nhận "gạch đá" từ anti-fan và đồng nghiệp

(2Sao) - Hết scandal này tới scandal khác, Taylor Swift mất điểm trong mắt người hâm mộ và đồng nghiệp.

Là tác giả của ca khúc đình đám trên bảng xếp hạng "This Is What You Came For" nhưng Taylor cho rằng bản thân không được Calvin tôn trọng công sức nên nữ ca sĩ nhạc đồng quê đã nói lời chia tay thẳng thừng. Lý do này đã gây ảnh hường không nhỏ tới chàng DJ nổi tiếng và cuối cùng anh đã lên tiếng chỉ trích cô bạn gái cũ vì đã cố tình khiến mình trở nên xấu xa trong mắt dư luận.

Với hashtag Taylor Swift tàn rồi, dân mạng thế giới đồng loạt tẩy chay nữ ca sĩ - Ảnh 1.
Căng thẳng giữa Taylor-Calvin ngày càng diễn biến biến phức tạp.
Hai người như thể là "kẻ thù" tiền kiếp.

Đến giờ phút này, không chỉ có Katy Perry lên tiếng ủng hộ Calvin mà đông đảo cư dân mạng trên thế giới cũng cùng chung quan điểm và tẩy chay Taylor dữ dội.

taylor-katy-miley-tra-thu-2
Mối quan hệ của cả hai rạn nứt vì mối quan hệ tay ba với
chàng ca sỹ đào hoa John May.


Với hashtag Taylor Swift tàn rồi, dân mạng thế giới đồng loạt tẩy chay nữ ca sĩ - Ảnh 2.
Với hashtag Taylor Swift tàn rồi, dân mạng thế giới đồng loạt tẩy chay nữ ca sĩ - Ảnh 3.
Nữ ca sĩ Katy Perry và Taylor Swift đã trở thành kẻ thù không độ trời chung
của nhau. Khi thấy phản ứng của Calvin với tình cũ, nữ ca sĩ "Teenage Dream"
không mấy làm ngạc nhiên về những hành động của Taylor.
Cô còn mỉa mai: "Thời gian sẽ nói lên tất cả."


Không chỉ bị đồng nghiệp "ném gạch", giờ phút này Taylor Swift còn nhận không ít không ít những mỉa mai, châm biếm và chỉ trích từ đông đảo cư dân mạng. Hashtag #TaylorSwiftIsOverParty (Bữa tiệc mừng Taylor Swift tàn rồi) trở thành câu được nhắc đến nhiều nhất trên Twitter trong suốt 24h qua.

Với hashtag Taylor Swift tàn rồi, dân mạng thế giới đồng loạt tẩy chay nữ ca sĩ - Ảnh 5.
Bay tới dự tiệc mừng Taylor Swift tàn đời rồi....

Với hashtag Taylor Swift tàn rồi, dân mạng thế giới đồng loạt tẩy chay nữ ca sĩ - Ảnh 7.
Tất cả mọi người đều biết Katy Perry sẽ là khách mời đầu tiên đến dự tiệc.

Với hashtag Taylor Swift tàn rồi, dân mạng thế giới đồng loạt tẩy chay nữ ca sĩ - Ảnh 8.
"Muộn một chút nhưng tôi chắc chắn tới dự tiệc..."

Với hashtag Taylor Swift tàn rồi, dân mạng thế giới đồng loạt tẩy chay nữ ca sĩ - Ảnh 9.
Mọi người sẽ rất vui khi tới dự tiệc chúc mừng Taylor sắp tàn đời.
Cuộc sống thật thú vị.


Với hashtag Taylor Swift tàn rồi, dân mạng thế giới đồng loạt tẩy chay nữ ca sĩ - Ảnh 10.
Quái vật đã bị đánh bại rồi sao? Thật vi diệu...

Với hashtag Taylor Swift tàn rồi, dân mạng thế giới đồng loạt tẩy chay nữ ca sĩ - Ảnh 11.
Rất nhiều cư dân mạng sử dụng emoji để ám chỉ :
"Taylor tâm địa độc ác như con rắn độc."


Bạn diễn chung thời thơ ấu, Cody Derespina cũng tranh thủ thời điểm này kể tội Taylor Swift với tờ FoxNews. Anh cho biết vào năm 13 tuổi, anh đã diễn vở kịch "Bye Bye Birdie" với Taylor (khi đó 11 tuổi). Và Cody chia sẻ rằng, bản chất Taylor là một cô gái xấu tính.


Hết scandal với Calvin, Taylor Swift lại bị bạn thời thơ ấu vạch trần sự xấu tính - Ảnh 1.
Cody Derespina có cơ hội diễn chung sân khấu với Taylor
nhưng ấn tượng của anh với cô là "một cô nàng xấu tính"


Cody kể lại: "Năm đó là năm 2001. Khi ấy, tôi 14 tuổi và tôi là người Swift không thích nhất. Nhưng nhân vật mà cô ấy diễn trong vở kịch "Bye Bye Birdie" lại yêu nhân vật mà tôi diễn. Cô ấy khi đó đã là một ngôi sao trong nhóm diễn viên, và tôi chỉ là kẻ mới đến. Tuy nhiên, trong một lần trình diễn, do mâu thuẫn đã xé những bức ảnh của tôi, vò nát chúng và ném vào tường".

Đồng nghiệp và cư dân mạng sở dĩ có những phản ứng dữ dội như vậy bởi lẽ quá khứ không mấy tốt đẹp của cô nàng. Họ đặt cho cô một cái biệt danh "cô nàng đá đểu" vì hành động thường xuyên đưa tình cũ vào trong các sáng tác ngay khi chia tay. Những "chàng trai may mắn" vô tình đã lọt vào các bản hit của cô công chúa nhạc đồng quê này không hề ít.

Chàng người yêu nhỏ Harry Styles là anh chàng đầu tiên góp mặt trong ca khúc "I know you were trouble". Công chúa tóc vàng thẳng thắn thừa nhận nội dung ca khúc này viết về cơn giận dữ của cô với mối tình đầu. Thậm chí cô còn mỉa mai chàng ca sĩ Anh ngay trong phần trình diễn: "Thật sự là không khó để nhập tâm vào cảm xúc của bài hát khi người mà nó hướng đến đang ở dưới sân khấu và theo dõi.”


Harry Styles góp mặt trong ca khúc "I know you were trouble" khi tình cảm
hai người rạn nứt


Ca khúc "Dear John" nhắm thẳng vào John Mayer. Ca khúc đã từng khiến anh choáng váng trong một thời gian dài. Better than revenge muốn nhắm đến Camilla Belle, cô gái khiến Joe Jonas vứt bỏ Taylor chỉ trong một cuộc điện thoại kéo dài vỏn vẹn 28 giây. “Cô ấy là một diễn viên, wow”, Taylor không ngại ngùng nhắc đến “kẻ thù” như thế trong ca khúc. Yêu nhau thì mặn nồng là thế, nhưng khi chia tay rồi thì công chúa tóc vàng luôn thể hiện mặt đáng sợ trong con người mình. Điều này vô tình đã khiến cô tự biến mình xấu đi trong mắt người hâm mộ.

 Mặc dù các ca khúc đình đám này được công chúng đón nhận nhiệt tình nhưng việc làm này vô tình như xát muối vào nỗi đau của người còn lại. Những hành động như này đi ngược lại với những nét đẹp về ngoại hình và tài năng của cô ca sĩ trẻ, do vậy, rất nhiều người không hài lòng với hành động này.

Trước "gạch đá" dư luận hướng thẳng mới người mới, Tom Hiddleston lên tiếng xác nhận về mối tình với cô công chúa nhạc đồng quê là thật, không phải là đóng dịch hay dàn dựng kịch bản cho bất kì một MV nào.

‘Loki’: Toi khong dien kich voi Taylor Swift hinh anh 1
Hình ảnh mới nhất của cặp đôi tại Úc


Theo nguồn tin chia sẻ trên tạp chí US :"Cuộc tình họ đẹp như một giấc mơ. Tom luôn luôn nỗ lực hết sức cho cuộc tình của họ và sẽ sớm có kế hoạch cầu hôn với giọng ca "Shake It Off". Trước thông tin này, nhiều fan nghi ngờ, liệu rằng mối quan hệ này sẽ có cái kết như Tom muốn hay không, hay là Tom lại trở thành nhân vật tiếp theo trong một bản hit mới của Taylor Swift. Câu hỏi bỏ ngỏ này chắc chắn cũng cần đến thời gian trả lời.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất