Té ngửa sự thật cảnh say mèm trong phim của người đẹp Việt

Những cảnh say mèm, mất kiểm soát của người đẹp Việt trên màn ảnh mang đến nhiều cảm xúc chân thực.

Lan Phương trong "Thương Ngày Nắng Về"

Té ngửa sự thật cảnh say mèm trong phim của người đẹp Việt-1
Lan Phương vào vai Vân Khánh

Đảm nhận vai cô con dâu phải chịu nhiều thiệt thòi vì có một bà mẹ chồng khó tính, Lan Phương đã hóa thân xuất sắc vào vai Vân Khánh trong Thương Ngày Nắng Về.

Ở tập 13, Khánh say khướt, tình cờ gặp mẹ chồng trên đường đã nói hết mọi bức xúc khi làm con dâu, thậm chí còn nôn lên người mẹ chồng. Tới khi tỉnh, Khánh mới biết sai lầm và hối hận, mua quà tới xin lỗi, lấy lòng mẹ chồng.

Té ngửa sự thật cảnh say mèm trong phim của người đẹp Việt-2
Cô con dâu ngoan bỗng một ngày "xả" hết uất ức với mẹ chồng

Cảnh say “xả” hết mọi kìm nén bấy lâu của Khánh được diễn viên Lan Phương diễn xuất tài tình, chân thực. Tương tác giữa mẹ chồng NSND Lan Hương và cô con dâu ngoan Lan Phương cũng được đánh giá ăn ý.

Ở hậu trường, cảnh quay được diễn ra ở một góc sân của chung cư, trong tiết trời giá lạnh. Lan Phương và nghệ sĩ Lan Hương chỉ diện đồ mùa hè.

Dù rét run bần bật, hai diễn viên đã hoàn thành cảnh quay thú vị này cùng với một món đặc biệt để cô con dâu phun lên người mẹ chồng khi say.

Té ngửa sự thật cảnh say mèm trong phim của người đẹp Việt-3Té ngửa sự thật cảnh say mèm trong phim của người đẹp Việt-4
Lan Phương và NSND Lan Hương diễn xuất thành công phân cảnh con dâu say "xả" vào mẹ chồng

Lê Khánh trong “Độc Thân Tuổi 30”

Cảnh say rượu được Lê Khánh thể hiện duyên dáng, hài hước trong tình huống nhân vật của cô chạm trán với anh chàng “oan gia”. Hai người vốn không ưa nhau ngay lần đầu gặp mặt nhưng thường xuyên tái ngộ bất ngờ, ở hoàn cảnh không lường trước.

Trong cảnh quay thể hiện hình ảnh cô nàng độc thân quậy phá khi say, Lê Khánh diễn xuất tự nhiên cùng với các bạn diễn.

Té ngửa sự thật cảnh say mèm trong phim của người đẹp Việt-5
Lê Khánh diễn cảnh say xỉn không ai bế nổi

Nam diễn viên Quý Bình thủ vai người đàn ông giàu có nhưng ở cảnh “gà trống nuôi con”, mong muốn tìm một người bạn gái yêu thương con của anh. Lê Khánh hóa thân vai Dung Hòa, một cô gái vui vẻ, tốt bụng.

Hai người đến với nhau từ những lần chạm mặt “oan gia ngõ hẹp”, từ đó dần nảy sinh tình cảm.

Mai Phương Thúy trong “Âm Tính”

Trong lần đầu đóng phim, hoa hậu Mai Phương Thúy có vai diễn ấn tượng, không ngại hy sinh vì màn ảnh.

Năm 2008, thời điểm sau 2 năm người đẹp đăng quang Hoa Hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy nhận lời đóng vai nữ chính là một cô hoa hậu bất hạnh, dòng đời xô đẩy và cuối cùng chết trong cô đơn.

Té ngửa sự thật cảnh say mèm trong phim của người đẹp Việt-6Té ngửa sự thật cảnh say mèm trong phim của người đẹp Việt-7Té ngửa sự thật cảnh say mèm trong phim của người đẹp Việt-8
Mai Phương Thúy từng có cảnh quay say xỉn trong quán bar khi đóng nữ chính phim "Âm Tính"

Thể hiện nhân vật ăn chơi ở quán bar, Mai Phương Thúy có phân cảnh say xỉn. Cô không ngại làm xấu mình để hóa thân vào vai diễn một cô gái chơi bời, bê tha.

Cũng chính nhờ diễn xuất tự nhiên, Mai Phương Thúy nhận được những lời khen ngợi từ khán giả.

Ngô Thanh Vân trong “Ngày Nảy Ngày Nay”

Té ngửa sự thật cảnh say mèm trong phim của người đẹp Việt-9Té ngửa sự thật cảnh say mèm trong phim của người đẹp Việt-10Té ngửa sự thật cảnh say mèm trong phim của người đẹp Việt-11
Lê Khánh, Ngô Thanh Vân đóng cảnh say mèm

Ở cảnh hai mất kiểm soát vì hơi men, hai người đẹp Lê Khánh và Ngô Thanh Vân cho thấy diễn xuất tự nhiên như thật. Trong bộ phim này, hai diễn viên đóng vai nàng tiên cùng xuống trần gian làm nhiệm vụ nhưng lại say bét nhè.

Ngô Thanh Vân có cảnh quay ôm cột đường còn Lê Khánh ngồi bò trên đường.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/te-ngua-vi-su-that-canh-say-mem-trong-phim-cua-nguoi-dep-viet-50202211094162.htm

Lan Phương Phim truyền hình người đẹp Việt

Tin tức mới nhất