Tên trộm cắt khóa cửa hàng máy tính bằng kìm cộng lực

Lợi dụng cửa hàng máy tính ở Đắk Lắk không có người trông giữ vào ban đêm, một thanh niên đã dùng kìm cộng lực bẻ khóa để đột nhập, lấy đi nhiều iPhone và laptop.

Chiều 4/9, Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang làm rõ một vụ trộm tại cửa hàng chuyên bán laptop và điện thoại của anh Hoàng Trần Công Thiện (33 tuổi) ở phường An Bình.

Trước đó, rạng sáng 29/8, cửa hàng này bị kẻ gian phá khóa cửa, đột nhập vào trong lấy 6 laptop, 2 iPhone và gần 40 triệu đồng. Khi bị mất trộm, nơi đây không có người trông giữ vì anh Thiện với nhân viên đều về nhà ngủ.

Thanh niên dùng kìm cộng lực để cắt ổ khóa cửa hàng bán má

"Buổi sáng xảy ra vụ việc, tôi đang ở nhà thì một hàng xóm gọi điện báo ổ khóa bên ngoài bị ai đó cắt bằng kìm cộng lực. Vợ chồng tôi đến nơi thì phát hiện tổng tài sản bị mất trị giá khoảng 100 triệu đồng", anh Thiện nói.

Kiểm tra camera an ninh, anh Thiện phát hiện tên trộm đội mũ lưỡi trai, đeo kính và khẩu trang. Kẻ trộm quan sát xung quanh một lúc và thử mở cửa bằng thiết bị khác nhưng không được nên mới dùng đến kìm cộng lực.

Kẻ gian đột nhập vào trong lấy cắp tài sản. Ảnh cắt từ clip.

Theo anh Thiện, khu vực này có nhiều cửa hàng bị mất trộm nên mọi người khóa cửa rất cẩn thận nhưng vẫn bị kẻ gian đột nhập. Công an thị xã Buôn Hồ đang dựa vào hình ảnh camera để truy tìm hung thủ.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao