Thái độ bất ngờ của gái xinh trộm giày khi bị chủ shop dọa lột đồ

(2Sao) - Cô gái có khuôn mặt xinh xắn, ngoại hình ưa nhìn nhưng thái độ bất cần khi bị chủ shop phát hiện ăn trộm giày.

Trên một diễn đàn mạng xuất hiện clip cô gái có khuôn mặt xinh xắn, ngoại hình ưa nhìn và đang còn mặc áo đồng phục nhưng đi ăn trộm giày phát tán trên diễn đàn mạng gây nhiều bức xúc và chú ý.

Theo dõi clip này cho thấy, cô gái giả vờ vào mua giày nhưng lại ăn trộm và bị chủ shop phát hiện, chửi mắng và dọa lột đồ nhưng vẫn tỏ thái độ rất bất cần. Hành động liên tục vuốt tóc làm dáng của cô gái cũng bị dân cư mạng "ném đá" không thương tiếc.

Admin của trang này cũng tỏ thái độ phản đối hành động trộm cắp này của cô gái còn mặc áo nữ sinh: "Theo lời bạn share thì là "hot girl ăn trộm đồ bị bắt được" nhưng như thế mọi người lại có ấn tượng xấu về từ hot girl, nên tạm thời gọi là "hot thief" vậy. Sinh ra trong cuộc sống này, đủ chân đủ tay chả thiếu cái gì chỉ thiếu mỗi tiền thôi thì cố gắng mà cày cuốc, lại đi làm cái trò tắt mắt này, để đến khi bị bắt được lại phải mất công câng câng cái mặt lên. Nản!"






Chủ shop vô cùng bực tức, chửi mắng cô gái trẻ thậm chí còn dùng
giày đánh vào người nữ sinh này.




Bị chửi mắng khi trộm giày nhưng cô gái vẫn liên tục vuốt tóc, làm dáng.




Hành động trộm cắp và thái độ của cô gái này đang bị nhiều người lên án.



Nhiều bạn trẻ bình luận: "Bọn gan to thật dám ăn trộm của những người buôn bán vất vả, đội bán hàng thì hầu như ghê gớm bị bắt được coi như xong đời!"

"Đi ăn trộm bị bắt không biết ngượng. Bị quay thế mà còn cứ đứng vuốt tóc."

Có bạn thì hài hước viết: "Tiên Tiên đã bảo rồi "cứ sai đi vì cuộc đời cho phép". Lúc đấy phải đứng hát ngay bài đấy cho bà chủ quán nghe chứ lại."



Linh Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao