Thảm họa diễn xuất đến từ những ca sĩ thần tượng

Suho (EXO), Joy (Red Velvet)... dù là thần tượng hàng đầu Kpop vẫn bị chê bai khi lấn sân sang diễn xuất vì thực lực yếu kém.

Suho (EXO): Suho từng đóng vai Yoochan trong bộ phim Rich Man. Tuy nhiên, nam thần tượng nhận nhiều chỉ trích của fan bởi biểu cảm gương mặt đơ cứng, đặc biệt trong những phân cảnh nổi giận với nữ chính. Suho gây khó chịu với những hành động trợn mắt, la ó, khiến người xem cảm thấy ngán ngẩm hơn là nhập tâm.

2sao.vn | Photobook

Cha Eun Woo (ASTRO): Trong bộ phim Tân binh sử học Goo Hae Ryung, Cha Eun Woo được khen điển trai, thu hút mắt nhìn nhưng diễn xuất non kém và cứng nhắc. Đây không phải lần đầu nam thần tượng bị chê bai khi đóng phim. Trước đây, anh cũng từng gây tranh cãi khi đảm nhận vai chính bộ phim My ID Is Gangnam Beauty.

2sao.vn | Photobook

Kai (EXO): Sau vai diễn trong bộ phim Choco Bank, Kai cũng tự nhận xét bản thân mình không hợp diễn những cảnh khóc. Anh gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc buồn bã một cách tự nhiên, thay vào đó là biểu cảm gắng gượng, quá lố. Đa số fan đều khuyên Kai nên tập trung vào chuyên môn là hát và nhảy.

2sao.vn | Photobook

Nam Tae Hyun: Khi xuất hiện trong tập 1 của bộ phim Late Night Restaurant, cựu thành viên WINNER đã khiến khán giả bất ngờ vì diễn xuất... quá tệ. Anh bị nhận xét gương mặt đơ cứng, không rõ đang khóc hay đang cười. Vẻ ngoài điển trai cũng không thể giúp anh nhận nhiều thiện cảm hơn từ khán giả trong vai diễn này.

2sao.vn | Photobook

Victoria: Trong bộ phim Vương quốc ảo, Victoria từng khiến khán giả Hàn và Trung cười chế giễu vì diễn xuất có phần cẩu thả, quá lố. Trong một phân cảnh nhân vật của cô bị ngất xỉu, Victoria đã ngã xuống với một chân chổng lên trời. Nhiều người đùa rằng cựu trưởng nhóm f(x) do được tài trợ đôi giày hàng hiệu nên phải cố gắng khoe ra.

2sao.vn | Photobook

Joy (Red Velvet): Joy may mắn đảm nhận ngay vai chính trong bộ phim đầu tay là The Liar and His Lover. Việc này đã bị nhiều khán giả phản ứng vì sự ưu ái quá mức dành cho cô, là điều bất công với các tân binh có thực lực. Khi phim công chiếu, diễn xuất của Joy bị fan nhận xét là "buồn ngủ", nhàm chán. Dù là thần tượng Kpop, nếu muốn tiến xa hơn với phim ảnh, Joy thực sự cần phải trau dồi nhiều, cố gắng rèn luyện từ các vai phụ hoặc thứ chính.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tham-hoa-dien-xuat-den-tu-nhung-ca-si-than-tuong-post1082021.html?

Joy (Red Velvet) kai Kpop