Trăm người mới có một dám liều như Wendy Red Velvet

Netizens sốc nhức não khi biết bí mật đằng sau MV solo đầu tay "Like Water" của Wendy Red Velvet.

Sau chấn thương kinh hoàng vào cuối năm 2019, vừa qua Wendy chính thức tái xuất Kpop, gửi tặng đến người hâm mộ album solo đầu tiên trong sự nghiệp Like Water với ca khúc chủ đề cùng tên.

Vốn đã thuộc hàng vocal có tiếng, nữ thần tượng không hề làm fan thất vọng với giọng ca nội lực, kỹ thuật, nhưng vẫn có hồn và giàu cảm xúc trong bản nhạc du dương.

Trăm người mới có một dám liều như Wendy Red Velvet-1

Hầu hết, khi quay MV, các nghệ sĩ thường sẽ hát nhép miệng trên nền nhạc đã thu âm sẵn, vừa để truyền tải phiên bản hoàn hảo nhất, vừa để giảm bớt gánh nặng cho Idol, giúp họ tập trung vào diễn xuất trước ống kính.

Vậy mà Wendy lại chạy một mình một hướng, bạn có tin giọng ca được phát ra trong mỗi phân cảnh MV chính là giọng thật mà Wendy ra sức hát chay?

Dù khó tin đến mấy thì ai cũng nên ngả mũ trước cô đi là vừa, bởi Wendy đã làm được việc trăm người mới có một dám thực hiện.

Sau khi phát hành Like Water, Wendy mời cô em và cũng là người đồng đội thân thiết Joy cùng xem và react về sản phẩm đầu tay.

Trăm người mới có một dám liều như Wendy Red Velvet-2

Trong khi xem MV, Wendy bất ngờ tiết lộ rằng cô đã hát chay toàn bộ kể cả high-note cao chót vót trong suốt 2 ngày liên tục: “Lúc quay video này, chị đã hát chay suốt 2 ngày luôn đấy, cũng không hề lipsyncing tí nào đâu”.

Trăm người mới có một dám liều như Wendy Red Velvet-3

Khi Joy quan tâm hỏi về tình trạng cổ họng Wendy sau ngày gắng sức kinh khủng như thế, nữ Idol kể lại mọi thứ đều ổn cho đến ngày thứ 2, cô bắt đầu thấy đuối dần, cổ họng cũng bắt đầu đau rát: “Đầu tiên mọi thứ đều suôn sẻ, nhưng mà đến ngày thứ 2 thì thấy có sao rồi đó”.

Trăm người mới có một dám liều như Wendy Red Velvet-4

“Queen Of Vocal” là đây chứ đâu, chưa bao giờ nghi ngờ về chất lượng vocal nhà SM!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Wendy (Red Velvet) Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất