10X chỉ cần một ngày để được ra mắt, nhanh nhất lịch sử Kpop

Thành tích debut chỉ sau một ngày thực tập của Olivia Hye khiến khán giả bất ngờ. Nữ thần tượng hiện giữ kỷ lục là idol được ra mắt nhanh nhất lịch sử Kpop.

Thực tập sinh trong những công ty giải trí của Hàn Quốc thường phải trải qua quãng thời gian luyện tập nhiều năm để chuẩn bị đủ kỹ năng ra mắt công chúng. Tuy nhiên, trường hợp đúng một ngày làm thực tập sinh đã được debut như Olivia Hye, thành viên nhóm nhạc LOONA khiến khán giả bất ngờ. Cô chính là người có thời gian thực tập ngắn nhất trong lịch sử Kpop.

2sao.vn | Photobook

Olivia Hye tên thật là Son Hye Joo, sinh năm 2001. Trước khi gia nhập công ty BlockBerry Creative và trở thành thành viên của LOONA, nữ thần tượng là học viên của FNC Academy. Trong chương trình Ji Suk Jin's 2O'clock Date, Olivia Hye chia sẻ về quãng thời gian làm thực tập sinh ngắn ngủi của mình: "Sau một ngày đào tạo, tôi được debut. Tôi đã thấy các thành viên trên truyền hình trước đó. Vậy nên, được hoạt động cùng họ khiến tôi cảm thấy thật tuyệt vời".

2sao.vn | Photobook

Dù thời gian luyện tập ít ỏi, người hâm mộ đánh giá cô không thua kém các thành viên khác. Hiện, mỹ nữ 10X đảm nhận vị trí hát và nhảy chính. Đôi lúc, cô còn tham gia cả phần rap trong những sản phẩm âm nhạc của nhóm.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, Olivia Hye còn sở hữu visual bắt mắt cùng thần thái biểu diễn tự tin trên sân khấu. Nhờ nhan sắc và khả năng nổi trội, nữ thần tượng dù là thành viên cuối cùng bổ sung vào đội hình của LOONA vẫn vươn lên trở thành cái tên được chú ý nhất nhóm.

2sao.vn | Photobook

Còn rất trẻ, Olivia Hye cho thấy cô là người có tinh thần cầu tiến, luôn cố gắng cải thiện bản thân mỗi ngày. Tại buổi concert LOONAVERSE, Olivia Hye đã trình diễn ca khúc solo Egoist và ghi điểm nhờ khả năng nhảy điêu luyện. Vũ đạo của Egoist được xem là khó nhất trong tất cả bài hát của nhóm, nhưng Olivia Hye vẫn thể hiện chúng một cách mạnh mẽ, dứt khoát. Đặc biệt, ở cuối bài hát, nữ ca sĩ đã thực hiện thành công cú lộn ngược 180 độ từ tư thế ngồi - kỹ thuật khó của bộ môn múa đương đại.

2sao.vn | Photobook

Thành viên cùng nhóm Yves từng chia sẻ về sự cố gắng của Olivia trong màn trình diễn: “Em ấy bị bầm tím ở vai, cánh tay và cả chân vì tập nhảy. Cô bé đã làm hết sức và chuẩn bị chăm chỉ trước khi lên sân khấu”. Sự nỗ lực này khiến khán giả thêm ngưỡng mộ Olivia Hye và tin tưởng rằng cô sẽ còn tiến xa trong tương lai.

2sao.vn | Photobook

Ngoài đời, Olivia Hye thích diện những bộ đồ đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn làm nổi bật lên nhan sắc ngọt ngào, hút mắt của cô. Nữ thần tượng cũng là người nhiệt tình, thường giúp đỡ các thành viên khác trong nhóm ở khía cạnh công việc lẫn cuộc sống.

2sao.vn | Photobook

LOONA gồm 12 thành viên, từng gây chú ý vì dự án debut tiêu tốn đến 9,9 tỷ won (hơn 200 tỷ đồng). Là cái tên còn khá mới mẻ nhưng nhóm thu hút lượng fan quốc tế đông đảo nhờ concept MV mới lạ, độc đáo. Nhóm được phát triển theo hướng vũ trụ âm nhạc. Trong đó, mỗi cô gái đại diện cho một tháng trong năm, mang những hình tượng khác nhau như dễ thương, lạnh lùng, cá tính hay quyến rũ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/10x-chi-can-mot-ngay-de-duoc-ra-mat-nhanh-nhat-lich-su-kpop-post1098150.html

thần tượng Kpop Kpop