Tháng 6 này bạn sẽ xúc động vì chuyện đam mỹ, tình buồn ở trời Tây hay người thứ 3?

Đào Bá Lộc, Tronie, Cara, Việt My mang đến nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau gửi đến khán giả trong mùa hè này.



Từng chờ đợi đam mỹ Việt? Hãy xem "Thanh xuân" của Đào Bá Lộc

Mang nội dung về tình cảm chân thành, giản dị nhất của tuổi học trò, MV Thanh Xuân khiến người xem dễ liên tưởng đến những bộ đam mỹ nổi tiếng. Không giàu hiệu ứng hay những góc máy khó, tuổi học sinh trong Thanh Xuân hiện ra nhẹ nhàng, trong trẻo và đơn thuần một cách vô cùng tự nhiên. 

Đây cũng là lần đầu tiên Đào Bá Lộc tự làm giám đốc sản xuất kiêm đạo diễn. Nam ca sĩ chia sẻ MV này cũng được xem như là một món quà đặc biệt Lộc dành tặng cho người bạn đã mất cách đây không lâu. Anh Tú - quán quân Cười Xuyên Việt là bạn diễn cùng nam ca sĩ trong MV này. 


MV "Thanh Xuân"

Host The Face 2017 Hữu Vi qua tận Châu Âu tình tứ cùng gái trẻ

Em Đã Quen - sản phẩm âm nhạc mới của Cara dù chỉ mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người hâm mộ. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Mew Amazing dành tặng riêng cho cô, ca khúc thuộc thể loại Pop Ballad sở trường và được hòa âm phối khí bởi KATZILLA.

Với định hướng âm nhạc mang màu sắc trẻ trung và hiện đại, ekip công ty quản lý đã quyết định đầu tư mạnh tay thực hiện MV tại Châu Âu. 

Nội dung MV được nữ ca sĩ và đạo diễn Gin Trần xây dựng trên nền câu chuyện tình dang dở đầy nuối tiếc. Tuy đã xa nhau một thời gian, nhưng cô gái vẫn luôn nhớ về hình bóng của người yêu.  

Để đạt được những thước phim đẹp còn nhờ sự phối hợp ăn ý giữa Cara và Hữu Vi - Á vương Mister Global 2014. Nữ ca sĩ đã có nhiều cảnh quay kết hợp thật ăn ý và ngọt ngào cùng host của Gương mặt thương hiệu – The Face mùa thứ 2, hứa hẹn sẽ  mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ sau khi xem Em Đã Quen.



MV "Em đã quen"

Dùng hit hát với Mia nhưng Tronie lại ra MV với mẫu Tây 

Dù dừng chân trước đêm chung kết The Remix 2017 nhưng team Tronie - MiA đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Đặc biệt, ca khúc Ai khiến em như vậy nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Vì vậy Tronie đã bắt tay thực hiện MV ca khúc này. 

Khác với những MV trước đây, Tronie đã quyết định lựa chọn người mẫu mang quốc tịch Nga để làm bạn diễn. Không chỉ “đốn tim” người đối diện bởi nụ cười toả nắng mà người mẫu 18 tuổi còn rất chủ động trong công việc.

Ở độ tuổi còn khá trẻ nhưng sự độc lập của mẫu Tây đôi lúc làm Tronie “rung động”. Nam ca sĩ cho biết đây là hình mẫu bạn gái lý tưởng mà anh che giấu bấy lâu nay. Do đó Tronie cũng có chăm sóc và trò chuyện với cô nàng nhiều hơn. Đôi lúc hình ảnh này của anh chàng khiến ekip phải ghen tị với Viktoriia.

Việt My hé lộ những câu nói "sát thương" dành cho người thứ 3

Việt My chia sẻ: “Khác với những ca khúc trước đây, sản phẩm lần này tôi đã nhờ vả sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và để có bản master hoàn chỉnh thuyết phục chị quản lý thực hiện MV cho mình, tôi đã mất một khoảng thời gian dài ở phòng thu.

Thậm chí có lúc tôi đã mang ý định bỏ cuộc vì cứ phải thu đi thu lại và chi phí đó gần như đã bằng với giá để mua bài hát này. Nhưng tới giờ, khi nhìn lại thành quả, tôi hoàn toàn có niềm tin ca từ của bài hát lần này sẽ mang tính 'sát thương' cao và nhận được sự đón nhận của khán giả cũng như thay đổi định kiến về việc ca sỹ Việt My chỉ hát được nhạc 'hội chợ”.


Kết hợp với chuyến lưu diễn tại Châu Âu, Việt My cũng sẽ bắt tay quay MV Hãy nói với cô ấy về em và ra mắt công chúng trong thời gian sắp tới.

Hạo Đông hết mực chăm sóc Sĩ Thanh trong hậu trường MV mới

MV Có một người để yêu của Sĩ Thanh đã chính thức được trình làng vào hôm qua 12/6, muôn hơn so với dự kiến ban đầu. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Thạch, ca khúc có tiết tấu sôi động, bắt tai ngay từ những nốt đầu tiên và có nội dung nói về tâm tư của người con gái khi yêu, mang màu sắc tươi tắn, ngọt ngào.

Trước đó, Sĩ Thanh cũng đã úp mở thông tin về một bạn diễn “vừa quen vừa lạ” sẽ cùng đóng cặp cùng cô trong MV. Cuối cùng, chàng trai ấy không ai khác đó chính là… người yêu 6 múi điển trai: Hạo Đông. Đây là lần thứ 2, Hạo Đông tham gia vào dự án âm nhạc của người yêu, trước đó là MV I Need Your Love đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả.  

Xuất hiện trong MV lần này của Sĩ Thanh, Hạo Đông sẽ vào vai một chàng trai vô cùng hậu đậu, xui xẻo, đụng đâu hư đó. Tuy nhiên, mỗi khi cận kề với nguy hiểm, anh luôn được nữ siêu anh hùng Sĩ Thanh ra tay giúp đỡ.

Vì ít có kinh nghiệm diễn xuất, Sĩ Thanh phải hướng dẫn thêm cho người yêu. Bù lại Hạo Đông nắm bắt ý rất nhanh. Những tình huống “dở khóc dở cười” dưới sự diễn xuất vô cùng tự nhiên và dễ thương của hai nhân vật chính  sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú.

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-6-nay-ban-se-xuc-dong-vi-chuyen-dam-my-tinh-buon-o-troi-tay-hay-nguoi-thu-3-n-123100.html

Đào Bá Lộc Hữu Vi MiA tronie

Tin tức mới nhất