Thanh Duy nhắc khéo BTC Hoa hậu Việt Nam 'xài chùa' ca khúc độc quyền

(2Sao) - Nam ca sĩ lên tiếng khẳng định BTC Hoa hậu Việt Nam chưa xin phép mà đã sử dụng ca khúc độc quyền của anh.

 Vòng chung khảo phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã kết thúc với việc tìm ra 18 người xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết. Bên cạnh những phần trình diễn áo dài, bikini và trang phục dạ hội, khán giả còn được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc đến từ các ca sĩ khách mời.

Một trong những bất ngờ mà BTC chương trình mang đến cho khán giả là màn kết hợp giữa 3 mỹ nam: Tùng Lâm, Trương Nam Thành và Song Luân. Mặc dù không có nhiều cơ hội đứng chung sân khấu nhưng cả 3 chàng trai kết hợp với nhau rất ăn ý trong ca khúc Tonight.


Tuy nhiên, ngay sau khi phần trình diễn kết thúc, Thanh Duy Idol đã lên tiếng 'tố' BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã sử dụng ca khúc độc quyền của anh mà chưa hề xin phép.


Mặc dù không tỏ thái độ quá mức gay gắt nhưng Thanh Duy cho thấy không hài lòng với hành động đó từ phía chương trình:

“Duy được báo là chương trình Hoa hậu Việt Nam 2016 đã sử dụng ca khúc Tonight mà ca nhạc sĩ Trần Đại Nhân cùng Trần Thăng Long sáng tác và Duy đang độc quyền ca khúc này. Bài hát này vừa được biểu diễn trực tiếp tại đêm thi tối nay của HHVN 2016 do Trương Nam Thành, Song Luân và Tùng Lâm hát.

Bài hát được sử dụng Duy cũng vui thôi, nhưng thiết nghĩ ban tổ chức nên tôn trọng tác giả và ca sĩ độc quyền xíu. Bên Duy chưa nhận được bất kỳ lời xin phép nào về việc sử dụng bài hát. Duy cũng không muốn làm lớn chuyện này nhưng lời chào cao hơn mâm cỗ. Chỉ một cú điện thoại thôi mà, có khó khăn gì đâu”.


Đại Nhân - đồng tác giả của ca khúc trên cũng đã lên tiếng sau lời chia sẻ của Thanh Duy và cho biết BTC cũng không hề liên lạc gì với anh về vụ việc này:

“Kỳ vậy à? Cùng hoạt động nghệ thuật sao lại không tôn trọng bản quyền, điều cơ bản nhất. Không xin phép tác giả và ca sĩ mà lại sử dụng công khai trong chương trình lớn mang tầm quốc gia thế thì thật là không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng”.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất