TP HCM: Dùng sextoy sai cách, thanh niên bị kẹt 'đồ' trong hậu môn!

Anh L.N.H.T (31 tuổi, ngụ TP HCM) sử dụng đồ chơi tình dục nhưng không may bị mắc kẹt trong trực tràng, gây đau đớn toàn bộ vùng hậu môn.

Thông tin từ Bệnh viện Quân y 175 (TP HCM), sáng nay (4/2), các bác sĩ đã thực hiện thành công ca phẫu thuật cho một bệnh nhân bị kẹt đồ chơi tình dục trong trực tràng. 

Theo đó, bệnh nhân là L.N.H.T (31 tuổi, ngụ TP HCM). Anh cho biết mình sử dụng đồ chơi tình dục ở nhà nhưng không may mắn bị mắc kẹt trong trực tràng khiến vùng hậu môn vô cùng đau đớn. 

Tại Bệnh viện Quân y 175, sau khi tiến hành thăm khám, chụp X-quang cho bệnh nhân, các bác sĩ phát hiện trực tràng có dị vật hình dạng giống như "của quý" nên quyết định phẫu thuật. 


Hình ảnh đồ chơi tình dục mắc kẹt trong trực tràng

Tuy nhiên, theo bác sĩ Trần Văn Hiều, Trưởng khoa Nội tiêu hóa, Bệnh viện Quân y 175 cho biết, do dị vật lớn, ở vị trí khó, lại không có dụng cụ y tế chuyên dụng nên sau đó dù mất tới gần 3 tiếng, các bác sĩ vẫn không lấy dị vật ra được. Cho đến khi phải tiến hành thụt tháo, đồ chơi tình dục mới trôi xuống và được lấy ra thành công.

"Nếu để dị vật ép vào thành ruột sẽ không bắt được, khó lấy buộc phải phẫu thuật hở. Đây là lần đầu tiên bệnh viện lấy dị vật to như vậy mà không cần mổ hở", bác sĩ Hiều cho biết.

Qua đây, các bác sĩ đưa khuyến cáo cho những người hay sử dụng đồ chơi tình dục cần cố gắng hết sức cẩn thận. Ngoài ra trước khi sử dụng, phải lựa chọn kích cỡ phù hợp nếu không dụng cụ có thể gây trầy xước, rách chảy máu, gây tổn thương trực tràng vô cùng nguy hiểm.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-bi-ket-sextoy-trong-hau-mon-n-250936.html

đồ chơi tình dục

Tin tức mới nhất