'Cậu nhỏ' cương cứng bất ngờ, quý ông Nghệ An mạnh tay bẻ ai ngờ ân hận

Sáng sớm, "cậu em" bỗng nhiên "chào cờ" khiến anh này khó chịu và bực tức nên dùng tay bẻ xuống khiến "cậu nhỏ" gãy gập.

Sáng ngày 11/1, đại diện Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết đơn vị vừa tiếp nhận và xử lý một bệnh nhân bị gãy "cậu nhỏ". 

Cụ thể, bệnh nhân nam 47 tuổi (trú tại Diễn Châu, Nghệ An) được người thân đưa vào cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng cậu nhỏ bị sưng nề, thâm tím.

Theo lời kể của bệnh nhân, sáng sớm "cậu em" bỗng nhiên "chào cờ" khiến anh này vô cùng khó chịu và bực tức nên đã dùng tay bẻ xuống. Ai ngờ sức mạnh hơi quá, "cậu nhỏ" gãy luôn. 

Cậu nhỏ cương cứng bất ngờ, quý ông Nghệ An mạnh tay bẻ ai ngờ ân hận-1
Bệnh nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời

Người này cho biết thêm, đây không phải lần đầu anh ta làm vậy nhưng những lần trước sau khi bẻ, "cậu nhỏ" chỉ xìu xuống sau tiếng rắc chứ không gây cảm giác đau đớn. 

Theo bác sĩ Hoàng Cảnh Tùng, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, bệnh nhân nam may mắn được đưa tới bệnh viện kịp thời nên đã được xử lý ổn thỏa, không gây trở ngại đến việc quan hệ tình dục sau này.

Bác sĩ cũng cảnh báo nam giới, buổi sáng dương vật thường hay cương cứng gây khó chịu, nếu ai có thói quen bẻ "cậu bé" thì nên từ bỏ, tránh gây hậu quả đáng tiếc.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-tay-be-gay-cau-nho-dang-cuong-cung-n-248325.html

cậu nhỏ dương vật

Tin tức mới nhất