Thanh niên cứng làm hoa nhãn sáng tạo hết phần thiên hạ khiến cao thủ cũng 'xin quỳ'

Phải nói thanh niên này có đầu óc vô cùng sáng tạo khi cắm được lọ hoa nhãn bá đạo, cao thủ cũng phải chào thua này!

Cắm hoa là một nghệ thuật và người cắm hoa là một nghệ sĩ nhưng đối với thanh niên này thì cần một cấp bậc cao hơn cái tên "nghệ sĩ" vì quá sức sáng tạo. Không biết lấy ý tưởng từ việc gì mà chủ thớt lại nghĩ ra một lọ hoa vỏ nhãn đẹp long lanh như vậy.

Trong một phút thèm nhãn đã ăn sạch cả cân nhưng ăn mới khéo làm sao, để lại nguyên vỏ trên cành và rồi cắm thành  một lọ hoa nhãn quá ư là xinh. Sau đó, thanh niên đã mạnh dạn đăng lên mạng xã hội để xin lời bình của dân mạng.

Thanh niên cứng làm hoa nhãn sáng tạo hết phần thiên hạ khiến cao thủ cũng xin quỳ-1

Dân mạng vô cùng hưởng ứng "tác phẩm nghệ thuật" tài tình này của chủ thớt và dành rất nhiều lời bình luận khen ngợi cho sự sáng tạo này:

- Phải nói là cao thủ nhé

- Cắm nghệ thuật quá, ăn được còn là nghệ thuật cao hơn

- Đầu óc sáng tạo ghê ấy, mình ăn được như này nhưng không nghĩ ra việc cắm hoa như bạn đâu

- Thực sự quá ngưỡng mộ luôn ấy, mai phả làm luôn một lọ hoa

Thanh niên cứng làm hoa nhãn sáng tạo hết phần thiên hạ khiến cao thủ cũng xin quỳ-2Thanh niên cứng làm hoa nhãn sáng tạo hết phần thiên hạ khiến cao thủ cũng xin quỳ-3

Ngoài những lời khen ngợi nhiều người còn học theo và "tag" tên người thân của mình để gợi ý cách cắm hoa sáng tạo này. Còn gì bằng khi vừa được ăn lại có được tác phẩm đẹp để trang trí nhà cửa chứ nhỉ?

Hiện tại bài viết này vẫn đang nhận rất nhiều lượt like và bình luận của dân mạng. Chẳng thế mà vừa đăng tải sau vài giờ, hình ảnh lọ hoa nhãn đặc biệt này đã nhận về hơn 15k lượt like và rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ. 

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-cung-lam-hoa-nhan-sang-tao-het-phan-thien-ha-n-229820.html

mạng xã hội cắm hoa

Tin tức mới nhất