Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

HOT: Thanh niên khoe bà Phương Hằng thưởng 1 tỷ sau khi truy tìm antifan

Dân mạng đang bàn tán xôn xao về phi vụ làm ăn bạc tỷ chỉ trong vài ngày này.

Cách đây ít ngày, trên fanpace của công ty, bà Phương Hằng tuyên bố sẽ thưởng nóng cho ai tìm ra danh tính, thông tin của một tài khoản có tên V.T. Nữ đại gia cho hay, dù là nick ảo nhưng người này hoạt động cực mạnh mẽ cùng một vài tài khoản khác liên tiếp bôi nhọ danh dự của bà.

HOT: Thanh niên khoe bà Phương Hằng thưởng 1 tỷ sau khi truy tìm antifan-1

Và đến tối qua, bà Hằng thông báo trên livestream đã tìm ra người này thông qua một đàn em. Cụ thể, vợ ông Dũng "Lò Vôi" tiết lộ tài khoản V.T. hiện đang làm bảo vệ tại một chung cư cao cấp ở quận 2, TP. HCM.

Bà Hằng cho hay người này có tên thật là N.H.T và tên Facebook chính thức là C.B.T.S. Hiện T. là "tay sai" đắc lực cho ông Võ Hoàng Yên.

"Tài khoản này chuyên đi theo bảo vệ Võ Hoàng Yên. Không chỉ lập nick nói xấu, họ còn liên tục công kích tôi trên mạng xã hội", bà Hằng bức xúc.

HOT: Thanh niên khoe bà Phương Hằng thưởng 1 tỷ sau khi truy tìm antifan-2

Đến sáng nay, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh một thanh niên khoe được nhận 1 tỷ từ bà Phương Hằng. 

"Chị Hằng chơi rất nét nha, 1 tỷ nhưng em lấy một nửa (500 triệu), phần còn lại em gửi để chị làm từ thiện. Cảm ơn chị rất nhiều nha. Mắc cười quá, người trong cuộc không ý kiến có mấy con 'chúa hò' nó hò dùm", nam thanh niên khoe với mọi người.

HOT: Thanh niên khoe bà Phương Hằng thưởng 1 tỷ sau khi truy tìm antifan-3HOT: Thanh niên khoe bà Phương Hằng thưởng 1 tỷ sau khi truy tìm antifan-4

Kèm theo đó là ảnh chụp màn hình số tiền giao dịch giữa 2 bên. Theo tìm hiểu, thanh niên này có tên N.H.K, một lập trình viên được mọi người biết đến khi sáng tạo ra các phần mềm hữu ích cho người dùng Internet.

Thế nhưng, vì tự nhiên được "lộc" nên anh K. chỉ lấy một nửa, số còn lại để vợ ông Dũng "Lò Vôi" làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

HOT: Thanh niên khoe bà Phương Hằng thưởng 1 tỷ sau khi truy tìm antifan-5

Hiện dư luận đang xôn xao bàn tán về phi vụ kiếm bạc tỷ chỉ trong vài ngày này. Ngoài ra, họ cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước sự chịu chơi, nói là làm của nữ đại gia Bình Dương.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-khoe-duoc-ba-phuong-hang-thuong-1-ty-n-262396.html

Nhâm Hoàng Khang Phương Hằng antifan

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết