Thanh niên say rượu nằm co quắp dọc đường, phát ra âm thanh lạ ai nấy hết hồn

Nhiều người nhìn qua cứ nghĩ ông ta gặp tai nạn, không may ngã văng xuống rãnh nên hô hào nhau lại gần kéo lên. Cho đến khi sự thật lộ ra...

Mới đây trên mạng xã hội, mọi người truyền tay nhau chia sẻ ầm ầm hình ảnh một người đàn ông nằm bất động bên đường, bên cạnh là chiếc xe máy Exciter.

Cụ thể, theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, người dân đang di chuyển trên đường Đặng Bá Hát, Quảng Ninh bất ngờ nhìn thấy một người đàn ông nằm co quắp bên đường, phát ra âm thanh lạ. Nhiều người nhìn qua cứ nghĩ ông ta gặp tai nạn, không may ngã văng xuống rãnh nên hô hào nhau lại gần kéo lên. 

Thanh niên say rượu nằm co quắp dọc đường, phát ra âm thanh lạ ai nấy hết hồn-1
Người đàn ông nằm co quắp dưới rãnh nước

Tuy nhiên khi đến cạnh, mùi rượu nồng nặc và tiếng ngáy "to như sấm rền" đã giải thích cho âm thanh kỳ lạ thu hút mọi người trước đó. Thì ra, sự thật đằng sau chính là người đàn ông uống rượu say, lái xe buồn ngủ nên bỏ luôn chiếc xe trên đường, nằm xuống rãnh thoát nước đánh một giấc.

Sau khi những bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận chê trách. Một tài khoản tên Đức Bình để lại nhận xét: "Anh ta liều thật đấy! Đã say còn cố tình điều khiển xe máy. May mà còn biết đường vào ngủ không thì gặp tai nạn như chơi".

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-dan-ong-say-ruou-nam-co-quap-doc-duong-n-235937.html

Người đàn ông say rượu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao