Thanh niên tâm thần trốn viện, trèo lên đỉnh cột điện 'ngồi chơi'

Sau 30 phút nỗ lực, lực lượng chức năng đã kịp thời giải cứu đối tượng xuống đất an toàn.

Tối 28/10, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Lào Cai xác nhận với báo Lào Cai cho biết, khoảng 19h15 cùng ngày đã nhận tin báo có một nam giới trèo lên đỉnh cột điện, đứng thẳng trong tư thế không có công cụ bảo hộ.

Theo đó, sự việc xảy ra trên đường Chiềng On, thuộc tổ 13, phường Bình Minh, thành phố Lào Cai, rất nhiều người dân đã có mặt theo dõi.

Thanh niên tâm thần trốn viện, trèo lên đỉnh cột điện ngồi chơi-1

Hình ảnh đối tượng ngồi vắt vẻo trên đỉnh cây cột điện

Qua xác minh, đối tượng là Đặng Văn Cào, sinh năm 1994, là bệnh nhân bị tâm thần đang điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa Tỉnh Lào Cai. Anh Cào bỏ trốn khỏi bệnh viện trước khi trèo lên cột điện.

Theo Dân Việt, nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, đặc biệt là Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực số 2 nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, khẩn trương triển khai công tác giải cứu.

Tại hiện trường, phao cứu sinh được đặt ra trên mặt đất đồng thời cảnh sát cũng phối hợp với điện lực cắt điện trước khi triển khai xe thang tiếp cận. 

Thanh niên tâm thần trốn viện, trèo lên đỉnh cột điện ngồi chơi-2Thanh niên tâm thần trốn viện, trèo lên đỉnh cột điện ngồi chơi-3

Nam thanh niên đã được giải cứu thành công

Đến 19h45, lực lượng chức năng đưa được nam giới trên xuống nơi an toàn.

Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-tam-than-tron-vien-treo-len-dinh-cot-dien-ngoi-choi-n-325642.html

tâm thần

Tin tức mới nhất