Chí Tài qua đời

Thanh niên phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài xin lỗi, tiết lộ bị hack Facebook

Người này cho hay, S.N., là nick cũ bị hack từ mấy năm trước.

2 ngày trở lại đây, bài đăng của tài khoản tên S.N. đã làm dậy sóng dân mạng. Theo đó, thanh niên này dùng câu từ tục tĩu nói về sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài.

Đặc biệt, khi bị chỉ trích, N. không ăn năn còn lớn giọng thách thức, chẳng sợ bất cứ ai.

Thanh niên phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài xin lỗi, tiết lộ bị hack Facebook-1

Nhưng đến chiều qua, một tài khoản khác tên T.T.N tự nhận nick S.N đó là của mình. Tuy nhiên, anh chàng khẳng định đó là nick cũ và bị hack từ vài năm trước.

"Từ tối hôm qua tới giờ, em rất lo lắng vì nick cũ S.N của em bị hack mấy năm nay vào đăng bài về nghệ sĩ Chí Tài. Giờ gia đình em rất lo lắng, mong anh chị cộng đồng mạng hiểu ạ. Em rất xin lỗi", T.T.N chia sẻ.

Thanh niên phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài xin lỗi, tiết lộ bị hack Facebook-2
Thanh niên tên T.N. thanh minh bản thân bị hack Facebook.

T.N. còn chụp màn hình dòng tin nhắn của mình với tài khoản S.N., tuy nhiên hacker coi như chẳng có chuyện gì xảy ra. Đặc biệt, người thân của T.N, còn tiết lộ sau khi nick bị hack, kẻ gian liên tục lấy tài khoản S.N. đi nhắn tin chửi bới mọi người hay xin tiền nạp điện thoại.

Trước đó, gia đình T.N có nhắn tin xin lại tài khoản thì kẻ gian yêu cầu chuộc với giá 80 triệu đồng. Vì không đủ kinh phí nên T.N đành chấp nhận mất nick.

Thanh niên phát ngôn sốc về nghệ sĩ Chí Tài xin lỗi, tiết lộ bị hack Facebook-3
T.N., cho biết rất lo lắng khi có người lợi dụng anh để câu like, lừa đảo.

Không chỉ S.N, trước đó còn có gymer Nguyễn N.D., (SN 1985, đến từ Bến Tre) hay một số tài khoản khác cũng có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài. 

Chưa rõ mục đích thật của họ là gì xong hành động dùng người đã khuất để tạo chiêu trò là điều không thể chấp nhận được.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-tay-ninh-len-tieng-xin-loi-vu-nghe-si-chi-tai-n-245663.html

hình ảnh phản cảm Chí Tài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời