'Thánh sún' Thách Thức Danh Hài bị tố giả nghèo lừa Ngô Kiến Huy

Trước những bàn ra tán vào, Ngân Thảo đã tung bằng chứng đanh thép.

Phạm Ngân Thảo (đến từ Đồng Tháp) là thí sinh từng tham gia Thách Thức Danh Hài vào tháng 11/2019. Với màn thể hiện xuất sắc, cô là người ẵm được giải thưởng cao nhất của game show đình đám.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị tố giả nghèo lừa Ngô Kiến Huy-1

Ngoài ra, hàm răng bị sún 9 chiếc của Ngân Thảo trở thành điểm nhấn để mọi người nhớ đến cô. Với hoàn cảnh đặc biệt, sau đó 9X còn được MC Ngô Kiến Huy tài trợ hoàn toàn chi phí làm răng.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị tố giả nghèo lừa Ngô Kiến Huy-2

Bước ra từ sân chơi nổi tiếng, cuộc sống của Ngân Thảo như bước sang trang mới. Ngoài công việc kinh doanh riêng thuận lợi, giữ chức giám đốc cho một thương hiệu mỹ phẩm, xây được nhà sang, sắm ô tô riêng,... cô cũng bị không ít thị phi bủa vây.

Sau những lần bị tố giàu mà kiêu, bỏ chồng,... mới đây hiện tượng mạng họ Phạm còn bị phốt lừa đảo tiền của người khác. Nạn nhân không ai khác chính là MC Ngô Kiến Huy.

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị tố giả nghèo lừa Ngô Kiến Huy-3
Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị tố giả nghèo lừa Ngô Kiến Huy-4

Cụ thể, khi bị nói giả nghèo để lừa đảo nam MC tài trợ tiền làm răng, chính chủ phản pháo: "Lúc mà em lên thi không biết anh Huy có mở phòng răng đâu. Em cũng đâu ép ảnh phải làm răng cho mình.

Thời điểm đó mọi người hiểu lầm, xem không kĩ khi em có nói rõ ràng răng của mình đang đợi lành để gắn lại chứ không có nghĩa là không có tiền để gắn. Nếu anh Huy không tài trợ thì em vẫn có khả năng để em làm. 

Lúc em thi, ban đầu anh Huy có nói sẽ tài trợ làm giá gốc nhưng sau đó anh lại hỗ trợ hoàn toàn chi phí. Nếu là mọi người thì cũng sẽ nhận lời thôi, người ta thương mình rồi hỗ trợ tất nhiên phải đồng ý".

Thánh sún Thách Thức Danh Hài bị tố giả nghèo lừa Ngô Kiến Huy-5

Ngoài ra, cô còn tung bằng chứng đoạn tin nhắn trò chuyện với một người bạn của Ngô Kiến Huy. Theo đó, bên phía nam ca sĩ đã chủ động liên hệ để Thảo đến kiểm tra lại sau khi hoàn tất làm răng đợt 1.

Trong cuộc trò chuyện, khi được một người đàn ông hỏi về thời gian quay lại Sài Gòn làm răng, cô nàng đã từ chối khéo, tiết lộ đã đặt lịch tại một phòng khám răng ở quê.

Cô cũng lý giải về việc làm của mình: "Em cảm thấy rất ngại vì đã làm hàm trên tốn khá nhiều tiền rồi bây giờ lại được làm miễn phí nữa nên em đã né không muốn làm phiền người ta thêm nữa. Nếu một người cảm thấy mình bị lừa thì không nhiệt tình với mình như vậy đâu".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-ngan-thao-bi-to-lua-dao-n-272010.html

MC Ngô Kiến Huy hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài lừa đảo

Tin tức mới nhất