Thành Trung và bạn gái Hotgirl không ngại hôn nhau đắm đuối

(2Sao) - Cặp đôi đã có một ngày kỷ niệm ngọt ngào bên nhau.

Cùng nhau vượt qua những sóng gió trong cuộc sống, Thành Trung và bạn gái đã sánh bước hạnh phúc bên nhau được 3 năm. Hôm qua ngày 13/07, Thành Trung và bạn gái Ngọc Hương đã có một ngày kỷ niệm ngọt ngào bên nhau với những màn khóa môi say đắm. Hạnh phúc với tình yêu của mình, Thành Trung đã hân hoan chia sẻ với người thân, bạn bè cùng các fans.

Chia sẻ của Thành Trung: "13/7/2013-13/7/2016: 3 năm cho ngày đầu tiên đi chơi với nàng..! Từ một cuộc hẹn vu vơ của những kẻ độc thân và tất nhiên sau đó, phải trải qua một quãng thời gian dài nữa mới chính thức là "tình nhân". Vậy mà ngoảnh đi ngoảnh lại niềm vui bối rối ấy cứ như mới hôm qua..!!!

Dành cả một ngày bên Nàng và đưa Nàng tới lại những nơi đó....thật may những nơi đó vẫn tuyệt vời như ngày hẹn đầu....đặc biệt là The Bank. Nào cùng vững tay chèo cho những kế hoạch sắp tới, Nàng của tôi nhé."



Cặp đôi xuống phố thủ đô dạo chơi cùng nhau






Những cái nắm tay thật chặt


Chăm sóc bạn gái chu đáo




Liên tục ghi lại khoảnh khắc bên nhau khi xuống phố


Tình tứ khi đi ăn uống









Trao nhau nụ hôn ngọt ngào


Sau thời gian kết hôn xây dựng gia đình cùng nữ ca sỹ Sao mai Thu Phượng, Thành Trung và vợ cũ đã "đường ai nấy đi" khi đã có một con gái Vi An - bé Zon. Hôn nhân tan vỡ, trong khi vợ cũ đưa con gái vào nam lập nghiệp thì Thành Trung ở lại thủ đô làm việc và quen biết tìm hiểu nàng hotgirl hàng không Ngọc Hương. Chuyện tình của Hương - Trung cũng vướng vào vô số những ồn ào, có lúc thành tâm điểm của dư luận khi bạn gái mới bị cho là kẻ thứ 3 phá vỡ hôn nhân của anh với vợ cũ. Vượt qua mọi đàm tếu của dư luận, Ngọc Hương - Thành Trung ngày càng hạnh phúc bên nhau và chứng tỏ tình yêu của họ là chân thành.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất