Thành viên 12 tuổi được ra mắt trong nhóm nhạc của PSY

Tanaka Koki sinh năm 2009, năm nay mới 12 tuổi và sẽ chuẩn bị ra mắt trong năm 2022. Nhiều cư dân mạng cảm thấy lo lắng khi cậu bé còn quá nhỏ.

Ngành công nghiệp Kpop được biết đến là nơi đào tạo ra các thần tượng khi còn rất trẻ. Người hâm mộ và cư dân mạng sẽ được theo dõi quá trình trưởng thành của họ theo thời gian.

Tuy nhiên, đã có một cuộc thảo luận trên trang cộng đồng trực tuyến khi các thực tập sinh bước ra từ chương trình LOUD chuẩn bị và bắt đầu các hoạt động của họ trên mạng xã hội.

Thành viên 12 tuổi được ra mắt trong nhóm nhạc của PSY-1

LOUD là sân chơi dành cho các bạn tuổi teen trên khắp thế giới có ước mơ trở thành thần tượng. Chương trình được sản xuất bởi đài SBS và có sự tham gia của 2 công ty lớn JYP và P NATION (công ty của PSY). Những thí sinh chiến thắng sau chương trình sẽ được ra mắt trong các nhóm nhạc của 2 công ty trên.

 

Công ty P NATION đã công bố các thí sinh Eun Hwi, Daniel Jikal, Cheon Jun Hyuk, Oh Sung Jun, Choi Tae Hun, Jang Hyun Soo, Tanaka Koki và Woo Kyung Jun được chọn là các thành viên sẽ debut và công bố hình ảnh hồ sơ ra mắt của các thành viên.

Thành viên 12 tuổi được ra mắt trong nhóm nhạc của PSY-2

Ngay sau khi hình ảnh đại diện mới được tiết lộ, cư dân mạng đã dấy lên sự lo lắng về thành viên Tanaka Koki, mới chỉ 12 tuổi (sinh năm 2009). Nhiều người lo ngại thành viên này còn quá trẻ để ra mắt, Koki thậm chí còn chưa bước vào tuổi dậy thì.

Thành viên 12 tuổi được ra mắt trong nhóm nhạc của PSY-3

Thành viên 12 tuổi được ra mắt trong nhóm nhạc của PSY-4

 

Tiếp sau đó, nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra trên các trang cộng đồng trực tuyến liên quan đến vấn đề này. Một tài khoản chia sẻ: "Tôi nghe nói rằng cậu ấy đã xác nhận sẽ ra mắt nhưng tôi đang cảm thấy shock khi họ thực sự công bố điều này trên tài khoản chính thức. Cậu ấy không xấu xí hay có vấn đề gì cả nhưng trông cứ như cháu tôi vậy, cậu ấy còn quá trẻ".

Thành viên 12 tuổi được ra mắt trong nhóm nhạc của PSY-5

 

Các cư dân mạng khác cũng đưa ra nhiều ý kiến về vấn đề này: 

- Những người ném đá cậu ấy thật kỳ lạ.

- Cậu ấy chỉ là một đứa trẻ.

- Làm thế nào họ có thể để một học sinh mới bước qua tiểu học ra mắt vậy.

- Tôi nghĩ cậu ấy cần một thời gian nữa mới có thể ra mắt.

- Tôi nghĩ cần phải có Luật về vấn đề này. Các thần tượng ngày nay ra mắt khi còn quá trẻ.

- Có thành viên sinh năm 2002 trong nhóm, nhưng 2009 thì quá trẻ.

- Trông không giống một thần tượng cho lắm.

- Cậu ấy không làm gì sai nhưng trông thật kỳ lạ vì trông như em bé.

-  Họ cần để những đứa trẻ này lớn lên đúng cách trước đã trước khi bắt chúng debut.

 

Theo nhiều thông tin, nhóm nhạc của P NATION sẽ ra mắt chính thức vào tháng 2 năm 2022.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-vien-12-tuoi-duoc-ra-mat-trong-nhom-nhac-cua-psy-n-282408.html

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao