Thành viên nhóm nhạc Hàn dương tính Covid-19, loạt idol phải hủy show

Công ty chủ quản của Lovelyz mới đây đã xác nhận nữ thần tượng Seo Ji Soo dương tính với với Covid-19.

Vào sáng ngày 22/6 thành viên Seo Ji Soo của Lovelyz đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Một người quen ở vùng lân cận của cô đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 dẫn đến việc Ji Soo cũng phải thực hiện xét nghiệm. Với kết quả không mong muốn này nữ thần tượng phải tạm dừng tất cả các hoạt động giải trí của mình để tuân theo quy định cách ly.

Thành viên nhóm nhạc Hàn dương tính Covid-19, loạt idol phải hủy show-1
Seo Ji Soo

Sau khi nhận được kết quả của Seo Ji Soo các thành viên khác của Lovelyz đã gấp rút tiến hành xét nghiệm và xác nhận âm tính. Tuy nhiên các cô gái vẫn buộc phải hủy tất cả các chương trình giải trí mà mình tham gia để cách ly cho đến hết ngày 4/7.

Thành viên nhóm nhạc Hàn dương tính Covid-19, loạt idol phải hủy show-2
Nhóm Lovelyz

Thành viên Kei phải hủy bỏ sự xuất hiện của mình trong vở nhạc kịch Midnight Sun và thay vào đó vai diễn của cô sẽ được thay thế bởi hai diễn viên là Kang Hye In và Lee Ah Jin.

Thành viên nhóm nhạc Hàn dương tính Covid-19, loạt idol phải hủy show-3
Kei

Cả Mijoo cũng phải dừng gấp các lịch trình quay trong tương lai cho Six Sense 2 cho đến khi hoàn thành thời gian cách ly quy định. Cô nàng vốn được giao cho vị trí DJ đặc biệt trong chương trình giải trí mới mang tên 2 O'clock Escape Cultwo Show thuộc đài SBS nhưng buộc phải thay thế sang cho danh hài Yoo Min Sang.

Thành viên nhóm nhạc Hàn dương tính Covid-19, loạt idol phải hủy show-4
Mijoo phải hủy show và danh hài Yoo Min Sang thay cô làm DJ

Mặt khác, trong cùng ngày Cube Entertainment cũng đưa ra thông báo thành viên Minne của nhóm (G)I-DLE có kết quả âm tính với COVID-19 sau khi một nhân viên ở Thái Lan cùng làm việc với cô có kết quả dương tính. Nữ thần tượng sẽ phải tự cách ly tại nhà ở Thái Lan và sớm trở lại sau khi tuân thủ đúng các quy trình. 

Thành viên nhóm nhạc Hàn dương tính Covid-19, loạt idol phải hủy show-5
Minne của nhóm (G)I-DLE

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-vien-nhom-nhac-han-duong-tinh-voi-covid19-n-266819.html

COVID-19 idol Hàn

Tin tức mới nhất