Thấy cảnh nhà hỗn độn, người mẹ tiết lộ thủ phạm làm dấy lên tranh cãi

“Tôi không cần phải giải thích về bản thân mình”, cô nói trong phần chú thích của video sau khi một số lời bình luận cho rằng cô đã bỏ mặc đứa bé.

Trẻ con ngây thơ, trong sáng trông thật đáng yêu, điều này chẳng ai có thể phủ nhận. Dẫu vậy, những gia đình có trẻ nhỏ trong độ tuổi mầm non hẳn không thể tránh việc nghịch ngợm của chúng đôi khi có thể khiến người lớn sốc đến mức không thể giận nổi. 

Mới đây, một đoạn video được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội như khắc họa nỗi sợ của nhiều bậc phụ huynh có con hiếu động.

Thấy cảnh nhà hỗn độn, người mẹ tiết lộ thủ phạm làm dấy lên tranh cãi-1
Hiện trường vụ "đột nhập" tủ lạnh.

Mở đầu đoạn video cho thấy khung cảnh bừa bộn của căn nhà với cánh cửa tủ lạnh vẫn còn mở hờ. Những lớp socola vương vãi khắp nơi từ tủ lạnh cho đến nền nhà và lan ra tới chiếc sô pha, nơi có “thủ phạm” đang nằm ngủ ngon lành ở đó. 

Thấy cảnh nhà hỗn độn, người mẹ tiết lộ thủ phạm làm dấy lên tranh cãi-2
Bánh vương vãi khắp từ tủ lạnh đến chiếc ghế sô pha. 

Nếu như chỉ xem hình ảnh ở đoạn đầu video, nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là hậu quả của một cuộc đột nhập trộm cắp, hoặc đơn giản là thành quả phá phách của một con thú cưng.

Nhưng khi người phụ nữ lần theo dấu vết của socola, cô thót tim khi thấy “thủ phạm” hiện ra trước mắt - một đứa trẻ đang ngủ ngon lành với những vết bánh vẫn còn vương đầy mặt và xung quanh. 

Thấy cảnh nhà hỗn độn, người mẹ tiết lộ thủ phạm làm dấy lên tranh cãi-3
"Thủ phạm" sau khi "đánh chén" đã nằm ngủ ngon lành với tang chứng vật chứng rành rành.

Được biết, nguyên nhân đằng sau cảnh tượng bừa bộn này là bởi nỗ lực nhằm lấy chiếc bánh socola trong tủ lạnh của cậu bé. 

Chứng kiến cảnh tượng trên, người mẹ không bỏ lỡ việc ghi lại hình ảnh vừa giận vừa hài này. “Thậm chí chiếc sô pha này mua chưa được 2 tháng”, cô than thở khi đăng tải lên mạng xã hội.

Mặc dù người mẹ cảm thấy thích thú với trò hề của con trai mình nhưng nó đã vấp phải nhiều phản ứng trái chiều. Một số người đặt câu hỏi tại sao đứa trẻ mới biết đi lại bị bỏ mặc một mình để có thể tạo nên đống hỗn loạn này. 

“Tôi hiểu trẻ em rất nhanh nhưng để tạo ra sự bừa bộn này cũng phải mất một khoảng thời gian!”.

“Đoạn video không hề hài hước. Đó là dấu hiệu của sự vô trách nhiệm từ phía các bậc phụ huynh. Ai mà biết được họ đã để đứa trẻ đó một mình bao lâu”.

Trong khi đó, cũng có không ít người đứng ra bênh vực người mẹ. 

“Coi để giải trí thôi, đừng gay gắt quá. Không có cha mẹ nào là hoàn hảo cả”.

“Các con tôi đã tạo ra một số vụ lộn xộn ngoạn mục khi tôi ở trong phòng tắm”.

Trong các video tiếp theo, người mẹ cho biết cô đã làm sạch thành công chiếc ghế sô pha và con trai cô vẫn an toàn trong suốt thời gian qua.

“Tôi không cần phải giải thích về bản thân mình”, cô nói trong phần chú thích của video sau khi một số lời bình luận cho rằng cô đã bỏ mặc con của mình. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/soc-khi-thay-canh-nha-hon-don-nguoi-me-tiet-lo-thu-pham-lam-day-len-tranh-cai-ar695558.html

nghịch dại trẻ con

Tin tức mới nhất