Thầy giáo trẻ gia thế khủng lên show hẹn hò kiếm bồ bằng màn tán tỉnh cực mặn

Gia đình có điều kiện, tính cách lại chân thành, thầy giáo trẻ nhanh chóng chiếm được cảm tình của nữ khách mời.

Thời gian qua, có rất nhiều chàng trai, cô gái vì bận bịu với công việc riêng hoặc do tính cách nhút nhát,... nên đã quyết định tìm đến các ứng dụng, các show hẹn hò để kiếm bồ. 

Mới đây, khoảnh khắc một cặp đôi vô cùng đáng yêu từng được bà mai Cát Tường se duyên tại chương trình Hẹn ăn trưa bất ngờ được chia sẻ lại. Chính độ đáng yêu và mặn mà của họ làm người xem vô cùng hào hứng.

Thầy giáo trẻ gia thế khủng lên show hẹn hò kiếm bồ bằng màn tán tỉnh cực mặn-1Thầy giáo trẻ gia thế khủng lên show hẹn hò kiếm bồ bằng màn tán tỉnh cực mặn-2

Trên sân khấu, nam chính tên Đình Hưng (30 tuổi) giới thiệu đang làm giáo viên tại TP. HCM. Bên cạnh đó, Hưng còn chia sẻ bố là trưởng khoa Dược của Đại học Y Dược TP. HCM, mẹ là Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 4.

Là con nhà gia giáo, thầy giáo trẻ còn tiết lộ đang là cổ đông của một công ty chuyên về dược. Khi được hỏi về bất động sản, 9X cho biết là chủ sở hữu một căn hộ cho thuê với giá từ 16 - 20 triệu đồng/tháng. Điều này khiến MC Cát Tường cũng phải "mắt chữ A, mồm chữ O" vì quá ngưỡng mộ.

Thầy giáo trẻ gia thế khủng lên show hẹn hò kiếm bồ bằng màn tán tỉnh cực mặn-3
Phản ứng của Cát Tường khi nghe về gia thế của nam khách mời.

Anh chàng tiết lộ từng trải qua 3 mối tình nhưng sâu đậm nhất là tình đầu kéo dài 7 năm. Tuy nhiên, vì bạn gái "sư tử Hà Đông" nên gia đình anh không thích.

Chính thức câu nói vừa hài hước, vừa bông đùa của Hưng đã làm khán giả trường quay được phen cười mỏi miệng.

Thầy giáo trẻ gia thế khủng lên show hẹn hò kiếm bồ bằng màn tán tỉnh cực mặn-4

Về phía nữ chính, cô tên là Trần Thị Hải Vân (27 tuổi), hiện đang làm nhân viên văn phòng tại TP. HCM. Vân tiết lộ từng trải qua 3 mối tình và đang tìm kiếm một người ấm áp, hiểu mình.

Ở phần giao lưu, Hải Vân nhận xét Đình Hưng là người sống nội tâm, tình cảm nên được "chấm điểm" rất cao.

Thầy giáo trẻ gia thế khủng lên show hẹn hò kiếm bồ bằng màn tán tỉnh cực mặn-5

Kết thúc chương trình, họ đều đồng ý bấm nút hẹn hò. Đặc biệt, khoảnh khắc thầy giáo trẻ thả thính để được hôn người trong mộng khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

"Anh xin được mạn phép lấy bờ môi của anh đặt lên đôi má hồng của em", Hưng nói.

Ở phần bình luận, rất nhiều người đã "thả tim" cho cặp đôi đáng yêu này. Một số khác còn bày tỏ bất ngờ vì theo dõi chương trình thường xuyên nhưng lại lỡ bỏ qua tập phát sóng của cặp Hưng - Vân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-tre-tan-tinh-gai-tre-cuc-hai-huoc-tai-hen-an-trua-n-228889.html

Hẹn ăn trưa

Tin tức mới nhất