Thí sinh đến trường thi môn Toán trong cơn mưa

Chiều nay, gần 1 triệu thí sinh làm bài thi tốt nghiệp môn Toán trong thời gian 90 phút. Tuy nhiên, trời đổ mưa ở nhiều địa phương đã gây không ít khó khăn cho các sĩ tử.

Thí sinh đến trường thi môn Toán trong cơn mưa-1

Trong buổi chiều thi môn Toán, thời tiết tại Hà Nội có mưa lớn khiến việc di chuyển của nhiều thí sinh gặp nhiều khó khăn. Tại điểm thi THPT Nhân Chính (quận Thanh Xuân), nhiều thí sinh đến muộn. Một số em tức tốc chạy thẳng vào trường mặc dù người ướt đẫm.  (Ảnh: Nhật Sinh)

Thí sinh đến trường thi môn Toán trong cơn mưa-2

Đội tình nguyện viên có mặt trước cổng trường để hỗ trợ các em thí sinh. (Ảnh: Nhật Sinh)

Thí sinh đến trường thi môn Toán trong cơn mưa-3

(Ảnh: Nhật Sinh)

Thí sinh đến trường thi môn Toán trong cơn mưa-4

Sau khi đưa con gái đến điểm thi, anh Nguyễn Huy Tuấn (38 tuổi) tỏ ra khá lo lắng vì đã muộn 5 phút so với giờ vào phòng. Anh cho biết: "Nhà tôi ở Tân Triều, vốn là nơi dễ ngập mỗi khi mưa lớn, thế nên đến muộn hơn so với dự tính. Tôi mong rằng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến tâm lý của con". (Ảnh: Nhật Sinh)

Thí sinh đến trường thi môn Toán trong cơn mưa-5

Phụ huynh đội mưa đưa con đi thi ở Trường THPT Kiến An, Hải Phòng  (Ảnh: Thu Hằng)

Thí sinh đến trường thi môn Toán trong cơn mưa-6

(Ảnh: Thu Hằng)

Thí sinh đến trường thi môn Toán trong cơn mưa-7

Tại Quảng Nam, thời tiết nắng ráo. Ở điểm thi Trường THPT Phan Bội Châu, hai chiến sĩ nghĩa vụ Mạc Như Thái (bìa phải) và Mạc Văn Hải (bìa trái, cùng 21 tuổi, thí sinh tự do đến từ huyện Đông Giang) tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 chiều nay. Thái cho biết, trong buổi sáng em làm bài môn văn khá tốt vì ôn thi kỹ. (Ảnh: Công Sáng)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thi-sinh-doi-mua-thi-mon-toan-tot-nghiep-thpt-2022-2037588.html?fbclid=IwAR1HzJ-BPQ27aXawKV8G0CJjyPYQw_6x87R70925sSJL8EDjd7ds6qvDMNA

Thi Tốt Nghiệp THPT

Tin tức mới nhất