Thí sinh Next top xoạc chân mắt sắc như muốn "ăn tươi - nuốt sống" Giám Khảo

(2Sao) - Vòng phỏng vấn của Next top 2016 mới diễn ra cách đây ít phút đã có nhiều kịch tính được đánh giá là giàu cảm xúc, đa dạng các loại hình thể hiện từ phía các thí sinh muốn đưa đến với giám khảo.

Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra phần thi phỏng vấn của vòng casting  chương trình tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7. Nhờ tiêu chí của năm nay là “Break the rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, rất nhiều thí sinh với chiều cao, ngoại hình, cân nặng khác nhau đã đến với buổi casting để tìm kiếm cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp của mình. Sau phần thi catwalk trong trang phục áo tắm và tạo dáng trước ống kính, các thí sinh đã được “đối mặt” với bộ tứ quyền lực là siêu mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ.

Dưới đây là một số thí sinh gây ấn tượng với dàn Giám Khảo và có khả năng sẽ tiến xa trong cuộc thi năm nay:

Dương Chí Thắng: Thí sinh gây xúc động với giám khảo vì khả năng tạo dáng thần sầu như Coco Rocha






“Tôi thấy em là một nhân tố đặc biệt, và tôi rất hãnh diện vì từng làm việc cùng em”, “Tôi thấy bạn có năng khiếu tạo dáng giống Coco Rocha”... là những nhận xét có cánh từ nhà thiết kế Lý Quí Khánh và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng dành cho Chí Thắng, khi anh đã tái hiện khoảnh khắc gần 50 kiểu dáng khác nhau chỉ trong vài giây như siêu mẫu Coco Rocha, còn được gọi là “Nữ hoàng tạo dáng”. Với đam mê nghề mẫu cháy bỏng trong mình, Chí Thắng đã luyện tập rất nhiều cũng như tích lũy cho mình kinh nghiệm quản lý người mẫu, và may mắn đã đến khi anh được NTK người Pháp Julien Fournie phát hiện và chọn anh vào dàn người mẫu biểu diễn cho BST của mình tại Vietnam International Fashion Week 2015.

Đến năm nay, sau rất nhiều kinh nghiệm, Chí Thắng đã tự tin dành hết sức lực để theo đuổi ước mơ bấy lâu nay của mình. Câu chuyện của Thắng đã khiến cho “bộ tứ quyền lực” xúc động và rơi nước mắt và đã dành cho anh những cái ôm ấm áp.

Fung La - hot girl lookbook với quá khứ trầm cảm

Được gọi là”Lily Maymac Việt Nam” nhờ thân hình nhỏ nhắn và gương mặt mang những nét hao hao cô hot girl Instagram này, nhưng La Thanh Thanh, còn được biết đến là Fung La, vốn không thích bị so sánh như vậy. Fung La chia sẻ rằng cô không hề hiền, và cô đã từng gặp trầm cảm suốt một thời gian dài vì chuyện cá nhân.








Với năng khiếu diễn xuất tự nhiên qua một tiểu phẩm nhỏ nhờ chăm đi chụp lookbook và đóng MV cho các ca sĩ Dương Triệu Vũ và Hoàng Tôn, Fung La đã mang đến những giây phút vui cười cho ban giám khảo khi gương mặt cô vẫn toát lên sự lạnh lùng đến đáng sợ, nhưng dáng vẻ và cử chỉ lại quá đỗi tinh nghịch, đến nỗi giám khảo Hà Đỗ phải thốt lên vì sự đáng yêu của cô và ôm lấy cô.

Hà Thị Út Trang  hết bị Thanh Hằng cắt tóc nay lại bị “đánh ghen”




Là một trong những thí sinh nổi bật vòng Catwalk trong trang phục áo tắm với việc “được” Thanh Hằng cắt ngắn tóc ngay tại chỗ, trong vòng phỏng vấn Út Trang đã xuất hiện đầy bất ngờ trong dáng vẻ của một thiếu nữ ma và có màn tương tác cùng giám khảo Samuel Hoàng khi anh đóng vai một người đàn ông gạ tình Út Trang để tiến xa hơn trong showbiz, và bất ngờ host Thanh Hằng bị lao ra “đánh ghen”. Sau đó, khi được yêu cầu thể hiện nhiều mặt diễn xuất khác hơn, cô đã làm giám khảo ngạc nhiên với vai ma và được khen là một thí sinh chịu khó và có phản ứng nhanh.

Nguyễn Minh Phong, Nguyễn Huy Quang - gào thét, lăn lộn, quyết đòi vào nhà chung













Đây là hai chàng trai khiến giám khảo tốn mồ hôi nhiều nhất vì khả năng lì của mình. Với Minh Phong, giám khảo Hà Đỗ đã đích thân ra nhảy cùng để giải phóng sự rụt rè cho anh, giám khảo Samuel Hoàng và Lý Quí Khánh bực mình muốn cho ra về nhưng quyết tâm không chịu và vẫn bộc lộ sự yếu đuối, thiếu tự tin. Bị nhận xét là chỉ có một khuôn mặt đơ không cảm xúc, giám khảo Lý Quí Khánh đã một mặc “đuổi” anh chàng này ra về để đẩy cảm xúc lên cao trào. Cuối cùng, Minh Phong cũng đã có hành động quyết liệt là đập tay xuống sàn và hét lên “Tôi muốn vào nhà chung”.














Còn Huy Quang, một trong những thí sinh cuối cùng của vòng phỏng vấn lại mang đến những giây phút khá căng thẳng tiếp theo cho giám khảo khi anh chia sẻ đã là người mẫu, đã đi diễn và từng đăng kí thi Vietnam’s Next Top Model mùa 6 nhưng trượt và năm nay quyết tâm phải vào được nhà chung, bằng cách gào thét, lăn lộn, đập sàn. Những cảm xúc mãnh liệt của anh đã khiến cho ban giám khảo bất ngờ và thể hiện được quyết tâm tham gia vào nghề người mẫu của anh.

Nguyễn Anh Thư - “Làm quán quân là phải biết rửa chén bát”




Từng tham dự Vietnam’s Next Top Model 2013 và dừng chân ở vòng thi bikini, Anh Thư cũng đã là một người mẫu khi từng diễn cho Vietnam International Fashion Week 2014 và 2015, tuy nhiên Anh Thư vẫn chưa gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo bởi cá tính nhạt nhòa. Cô đã tham gia vào phần thử thách diễn một vở kịch với giám khảo Hà Đỗ. Trong đó cả hai đã khiến cho không khí buổi phỏng vấn vui vẻ và sôi động hơn bao giờ hết với những câu thoại hài hước. Trong màn diễn tương tác này, giám đốc sáng tạo đã vui đùa rằng “Cô biết quán quân phải làm gì không? Quán quân phải biết rửa chén, giặt quần áo sạch sẽ và đặc biệt là không được mặc cái áo lưới đánh cá này”. Câu nói này của giám khảo Hà Đỗ đã giúp cả khán phòng vui vẻ hơn rất nhiều.

Một số hình ảnh khác của các thí sinh trong vòng phỏng vấn:


Một thí sinh thể hiện tư thế khó và lạ.














Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất