'Thiến nữ u hồn' 2020 - nam nữ chính bị chê diễn lố

"Thiến nữ u hồn: Nhân gian tình" là phim mới nhất về Nhiếp Tiểu Thiến và Ninh Thái Thần. Phim được đánh giá có kỹ xảo tốt nhưng bị chê về diễn xuất của hai diễn viên chính.

Ngày 5/5, trên Sina có bài đánh giá về bộ phim Thiến nữ u hồn: Nhân gian tình do hai diễn viên trẻ Lý Khải Hinh và Trần Tinh Húc đóng chính. Đây là phiên bản mới nhất về cuộc tình giữa hồn ma Nhiếp Tiểu Thiến và chàng thư sinh Ninh Thái Thần.

Thiến nữ u hồn 2020 - nam nữ chính bị chê diễn lố-1
Bối cảnh, kỹ xảo của phim được đánh giá tốt.

Theo Sina, Thiến nữ u hồn: Nhân gian tình là tác phẩm điện ảnh được quay để trình chiếu trên mạng Internet. Tuy nhiên, kỹ xảo của phim được đánh giá khá tốt. Những phân cảnh đánh nhau giữa đạo sĩ và yêu quái gay cấn, hộp hồi. Không khí của phim có đủ tiết tấu ma mị, kinh dị.

Tuy nhiên, điểm chưa đạt của phim lại nằm ở phần thể hiện của hai diễn viên chính. Trong vai ma nữ nổi tiếng màn ảnh Nhiếp Tiểu Thiến, nữ diễn viên Lý Khải Hinh bị đánh già là chưa đủ xinh đẹp, quyến rũ. Tạo hình của Lý Khải Hinh có nhiều nét tương đồng với Vương Tổ Hiền, nhưng xét về khả năng diễn viên, nữ diễn viên sinh năm 1999 không thể so sánh với ngọc nữ Hong Kong.

Nam chính Ninh Thái Thần do tài tử Trần Tinh Húc biểu diễn. Trần Tinh Húc được khán giả nhớ nhất nhờ bộ phim Đông Cung. Trong đó, anh vào vai Thái tử Lý Thừa Ngân gian xảo, độc ác, quyết liệt, lý trí trong tình yêu. Có lẽ do ấn tượng của vai diễn Lý Thừa Ngân quá sâu, khán giả khó có thể đồng cảm với vai diễn mới của Trần Tinh Húc, nhận xét anh chưa thực sự phù hợp với vai Ninh Thái Thần.

Sina còn đánh giá cách diễn của Trần Tinh Húc lạm dụng việc dùng sức, biểu hiện quá lố, cực đoan. Nhân vật Ninh Thái Thần là chàng thư sinh hiền lành, chân thật nhưng qua cách thể hiện của Trần Tinh Húc lại trở nên ngây ngô, thường cười một cách ngớ ngẩn.

Bên cạnh đó, nội dung phim làm cho mối tình của Nhiếp Tiểu Thiến và Ninh Thái Thần trở nên kém sâu sắc, day dứt hơn. Một số khán giả bình luận, hai nhân vật chính giống như vừa gặp đã yêu, thích nhau chỉ vì ngoại hình thay vì sự đồng cảm sâu sắc, vượt qua khó khăn như trong các phiên bản trước.

Thiến nữ u hồn 2020 - nam nữ chính bị chê diễn lố-2
Hai diễn viên chính Lý Khải Hinh và Trần Tinh Húc không đáp ứng được kỳ vọng của khán giả.

Lý Khải Hinh là con gái của MC nổi tiếng Đài Loan - Quyền Di Phượng và tài tử Singapore Peter Yu. Nữ diễn viên trẻ là một người tham vọng và luôn vạch rõ con đường sự nghiệp của mình vì vậy đã quyết định thi vào Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc để dễ dàng làm việc.

Cô sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, với đôi mắt to u sầu. Nữ diễn viên gây ấn tượng qua một số tác phẩm như: Cửu châu hải thượng mục vân ký, Lớp trưởng đại nhân, Mạc ngữ giả, Thần Poseidon của tôi...

Lý Khải Hinh có chiều cao 1,70 m ấn tượng, cùng với năng khiếu chơi đàn và ca hát đang là gương mặt trẻ được khán giả Trung Quốc yêu thích.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thien-nu-u-hon-2020-nam-nu-chinh-bi-che-dien-lo-post1081313.html

phim trung quốc

Tin tức mới nhất