Thiều Bảo Trâm lộ giọng hát thật, phản ứng netizen bất ngờ

Khi tắt nhạc đi, giọng hát thật của Thiều Bảo Trâm sẽ như thế nào mà nhiều netizen dành lời khen ngợi?

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm là cái tên thu hút nhiều sự chú ý khi nữ ca sĩ liên tục bị réo gọi vào drama tình cảm liên quan đến Sơn Tùng M-TP.

Mặc dù cô nàng luôn giữ im lặng trước những tin đồn không hay liên quan đến chuyện tình cảm của mình, tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn dành nhiều sự quan tâm cho Thiều Bảo Trâm.

Không chỉ về đời tư, khả năng ca hát của giọng ca 9X cũng được đông đảo khán giả đặc biệt chú ý.

Thiều Bảo Trâm lộ giọng hát thật, phản ứng netizen bất ngờ-1
Thiều Bảo Trâm

Mới đây, một clip Thiều Bảo Trâm thể hiện ca khúc Một mình có buồn không đã được netizen lan truyền trên mạng xã hội. Người làm clip đã so sánh giọng hát của nữ ca sĩ 9X khi có nhạc và khi tắt nhạc để xem có nhiều sự khác biệt hay không.

Có thể thấy, ngay cả khi tắt nhạc, giọng hát của Thiều Bảo Trâm vẫn rất đều đặn, cô nàng có thể trình bày bản hit của mình một cách mượt mà, không vấp lỗi.

Dù không sở hữu giọng ca nội lực, tuy nhiên khả năng ca hát của nữ ca sĩ đã được khán giả đánh giá cao.

Dưới phần bình luận, nhiều netizen đã tỏ ra bất ngờ trước giọng hát thật của Thiều Bảo Trâm và dành nhiều lời khen ngợi: "Bà này công nhận hát hay thiệt, nhẹ nhàng trong trẻo nhưng không biết sao không nổi"; "Mấy bạn dù anti cũng nên công nhận năng lực của người khác nhé"; "Tự nỗ lực bao giờ cũng khó khăn, có rất nhiều người tài năng nhưng cũng không thành công thương chị",...

Theo Vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsong.vtc.vn/thieu-bao-tram-lo-giong-hat-that-khi-tat-nhac-phan-ung-cua-netizen-moi-bat-ngo-av2294309.html

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất