Mặc đẹp suốt tuần với 6 combo style công sở sành điệu

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn không phải tốn thời gian mỗi sáng xem mình nên mặc gì đi làm.

Quần tây + áo sơ mi + blazer

Vào ngày thứ hai đầu tuần, chắc chắn bạn sẽ cần một bộ trang phục chỉn chu và sang trọng. Quần tây, áo thun và áo blazer là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn luôn sẵn sàng cho những cuộc họp. Bạn có thể kết hợp từ bộ màu cơ bản gồm trắng, đen và nâu hoặc tùy ý biến tấu với nhiều màu sắc hơn dựa theo tủ đồ của bạn.

Mặc đẹp suốt tuần với 6 combo style công sở sành điệu-1

Quần ống rộng + áo sơ mi

Quần ống rộng cùng áo sơ mi màu sắc nhã nhặn là sự kết hợp ăn ý cho ngày “nghỉ ngơi” giữa tuần. Bạn có thể linh hoạt mix quần ống rộng cùng các kiểu áo độc đáo khác như áo lệch vai, áo có cổ peter pan hoặc phối layer với sweater. Bạn cũng có thể cập nhật một số kiểu phụ kiện và trang sức đang gây sốt thời gian gần đây như: dây chuyền layer ngọc trai, túi xách cầm tay để có outfit sành điệu chốn công sở.

Mặc đẹp suốt tuần với 6 combo style công sở sành điệu-2

Áo blazer + đầm suông

Áo blazer có thể kết hợp nhịp nhàng với nhiều món đồ cơ bản để tạo nên thời trang công sở ấn tượng. Đầm suông chính là gợi ý phù hợp để mix cùng chiếc áo blazer. Bộ trang phục gồm váy lụa, đầm sơ mi… được mặc bên trong chiếc blazer phom rộng không chỉ mang đến vẻ ngoài chỉn chu mà còn rất hợp với những buổi cafe sau giờ làm.

Mặc đẹp suốt tuần với 6 combo style công sở sành điệu-3

Chân váy dài + áo sơ mi

Để tổng thể trang phục không đơn điệu, bạn có thể thay áo sơ mi trắng thành áo blouse có vài điểm nhấn như thắt nơ, tay bồng tăng hiệu ứng thị giác. Phụ kiện giày, túi xách, kính mát, vòng cổ hay đồng hồ sẽ góp phần hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu. 

Mặc đẹp suốt tuần với 6 combo style công sở sành điệu-4

Áo thun + áo sơ mi + quần tây

Đây là combo lý tưởng dành cho những ngày giao mùa có thời tiết thay đổi thất thường. Bạn nên chọn chọn kiểu áo trơn hoặc in chữ với thông điệp tích cực và bố cục đơn giản. Sự hài hòa về màu sắc là điều bạn nên cân nhắc khi chọn cách phối đồ này. 

Mặc đẹp suốt tuần với 6 combo style công sở sành điệu-5

Đầm suông + áo sơ mi

Gợi ý này thật thích hợp cho nàng diện vào cuối tuần tại công ty. Bản phối này vừa đem lại vẻ ngoài thanh lịch vừa đủ nổi bật. Nhất là khi bạn dành hết cả ngày thứ bảy cho công việc thì bộ đôi này vẫn tạo cho bạn cảm giác thoải mái suốt ngày dài.

Mặc đẹp suốt tuần với 6 combo style công sở sành điệu-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-trang-cong-so-sanh-dieu-giup-nang-mac-dep-suot-tuan-n-320913.html

mix đồ mùa thu thời trang công sở mùa thu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao