Thông tin mới vụ trưởng khoa ĐH, Chủ tịch bệnh viện bị tố ép cô gái làm nô lệ tình dục

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã chuyển nội dung tố cáo của chị N.H tới UBND phường Hoàng Liệt, đề nghị các bên liên quan phối hợp xác minh.

Liên quan đến vụ việc, Trưởng khoa Đại học, Chủ tịch bệnh viện ở Hà Nội bị tố ép 1 cô gái làm nô lệ tình dục, ngày 28/3, nguồn tin của Dân Việt xác nhận, Văn phòng UBND phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, TP.Hà Nội) đã tiếp nhận thông tin một nam công dân sinh sống trên địa bàn bị tố cáo đánh đập, cưỡng bức tình dục.

Cụ thể, Văn phòng UBND phường Hoàng Liệt đã tiếp nhận một văn bản từ Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Theo văn bản, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã nhận được thông tin từ chị V.N.H (TP.Hà Nội) trình bày bị Chủ tịch HĐQT một bệnh viện, đồng thời là trưởng khoa một trường đại học tại Hà Nội là ông L.M.T (Sn 1972) đánh đập, cưỡng bức tình dục.

Trung tâm Phụ nữ và Phát triển - Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã chuyển nội dung tố cáo của chị N.H tới UBND phường Hoàng Liệt, đề nghị các bên liên quan phối hợp xác minh.

Văn phòng UBND phường Hoàng Liệt hiện đã có văn bản tham mưu Công an phường và các cơ quan chức năng xác minh vụ việc.

Cùng ngày, nguồn tin từ Công an phường Hoàng Liệt xác nhận đã tiếp nhận đơn tố giác của cô gái trẻ. Hiện, Công an phường đang xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Thông tin mới vụ trưởng khoa ĐH, Chủ tịch bệnh viện bị tố ép cô gái làm nô lệ tình dục-1
Ảnh minh họa

Về phía ông L.M.T., trao đổi với Thanh Niên qua điện thoại, ông T. cho biết, ông có nắm được việc mình bị tố cáo, tuy nhiên ông không nói được gì lúc này.

"Lúc này có thể sự việc như thế tôi cũng không nói được vì ảnh hưởng đến người khác, đặc biệt là ảnh hưởng đến người tố cáo tôi.... Người ấy tôi coi như là cháu, coi như là học trò và coi như là đệ tử chân truyền…. Chuyện này là tai nạn của chúng tôi, tôi không khẳng định, phủ định cái gì", ông T. nói.

Theo một nguồn tin khác của Thanh Niên, ông T. là Chủ tịch HĐQT một bệnh viện đa khoa tại Hà Nội, còn chị H. là giám đốc một khối kinh doanh của bệnh viện này. Tuy nhiên, cả ông T. và chị H. đều đã nghỉ việc.

Trước đó, từ trưa ngày 27/3, trên MXH xôn xao thông tin Trưởng khoa đại học, chủ tịch Bệnh viện tại Hà Nội bị "tố" đánh đập, ép cô gái trẻ làm nô lệ tình dục trong thời gian dài. Cụ thể, cô gái tên N.H. và mẹ tố cáo ông T. ép buộc H. quan hệ tình dục nhiều lần.

Bà Đ.N.B (TP. Hà Nội, mẹ của N.H.) cho biết, gia đình bà đã làm đơn tố cáo ông L.M.T có hành vi cưỡng bức tình dục, đe dọa, đánh đập, khủng bố tinh thần con gái bà tới cơ quan chức năng.

Theo tố cáo, ông T. là đồng nghiệp, học trò của bà B. nên sau khi H. tốt nghiệp đại học, ông T. đã mời H. về làm việc tại bệnh viện nơi ông ta đang làm Chủ tịch HĐQT và hứa hẹn sẽ định hướng, chỉ bảo. 

Từ khi chị H. về bệnh viện làm việc, chị H. tố cáo dù đã có vợ con, ông T. vẫn có cử chỉ tán tỉnh, gạ gẫm H. quan hệ tình dục nhưng đã bị chị từ chối. 

Thông tin mới vụ trưởng khoa ĐH, Chủ tịch bệnh viện bị tố ép cô gái làm nô lệ tình dục-2
Tin nhắn đe dọa được cho là ông T gửi đến điện thoại của bà B.. Ảnh Dân Việt

Trong 1 lần đi công tác, ông T. chuốc rượu rồi cưỡng hiếp H.. Sau đó nhiều lần ông T. ép H. quan hệ tình dục. Đáng chú ý, theo tố cáo của chị H. và mẹ, ông T. còn biến H. thành công cụ để tiếp khách, ông T. bắt H. vào nhiều vai, thậm chí yêu cầu quan hệ tập thể…

Nhiều lần phản kháng bất thành, sợ ảnh hưởng đến danh dự bản thân và ông T. nên chị H. không lên tiếng. Khoảng tháng 1, khi quá mệt mỏi, H. muốn chấm dứt quan hệ, ông T. liền đưa H. tới khách sạn đánh đập, doạ giết. Cho đến khi H. quỳ gối, hứa nhận làm "vợ bé bí mật" mới được ông T. buông tha.

Tiếp đó, ngày 26/1/2022, ông T. đánh, đấm liên tục vào đầu, mắt, mặt, đạp vào các khớp gối của chị H. khi chị đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Ngày 27/1/2022, ông T. đưa chị vào 1 khách sạn trên địa bàn TP. Hà Nội và 2 lần hãm hiếp.

Những ngày sau đó, ông T. liên tiếp bạo hành tinh thần của chị H. qua tin nhắn, gọi điện thoại và gặp mặt trực tiếp, thậm chí ông T. còn nhắn tin khủng bố, đe dọa và thách thức mẹ chị H. bằng tin nhắn khi chị H. chặn số điện thoại của ông T.. 

Lãnh đạo Công an phường nơi N.H. sinh sống cho biết, ngày 6/3 người nhà nạn nhân gặp cảnh sát khu vực nhờ "đảm bảo an toàn tại nơi cư trú". Theo vị này, ngày 5/3, một phụ nữ bất ngờ đến khu chung cư nơi N.H. sinh sống chửi bới, đòi tiền dẫn đến cãi nhau.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-moi-vu-chu-tich-benh-vien-bi-to-cuong-buc-tinh-duc-n-301050.html

quấy rối tình dục đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao