'Thư Kỳ Nhật Bản': Đẹp, nổi tiếng nhưng lận đận tình duyên

Aoi Sora từng là diễn viên phim cấp ba Nhật Bản. Nhưng sau đó cô đã từ bỏ dòng phim này, trở thành nghệ sĩ được yêu thích tại châu Á.

Aoi Sora được ví von như “Thư Kỳ Nhật Bản” vì cô cũng có xuất phát điểm là diễn viên phim cấp ba. Hồi đầu năm, người đẹp Nhật Bản bất ngờ công bố kết hôn với DJ NON.

Hạnh phúc tưởng chừng như đã mỉm cười với Aoi Sora sau thăng trầm. Nhưng mới đây, cô tâm sự hai vợ chồng đang sống trong áp lực vì khả năng khó sinh con của Aoi Sora.


Aoi Sora bên chồng.

Hạnh phúc được làm mẹ là giấc mơ khó thành sự thật với tôi. Nhưng tôi không bao giờ từ bỏ, dù là cơ hội mong manh nhất”, cô nói.

Ngôi sao phim người lớn hiếm hoi thành danh

Nhật Bản là quốc gia có ngành công nghiệp phim người lớn phát triển. Đây cũng là nơi tạo ra nguồn lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, những nghệ sĩ bước ra từ ngành công nghiệp phim này sẽ không có cơ hội phát triển ở con đường khác. Aoi Sora là trường hợp ngoại lệ. Giờ đây, khán giả nhớ về cô như một nghệ sĩ đa năng có tầm ảnh hưởng châu Á.

Aoi Sora sinh ngày 11/11/1983 tại Tokyo, Nhật Bản. Cô kiếm tiền từ khi còn là nữ sinh trung học. Aoi Sora từng làm thêm ở nhà hàng sushi, dạy kèm học sinh tiểu học.


Cô từng đóng phim nóng trước khi trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Sau khi tốt nghiệp trung học, cô không theo đuổi đại học mà lại chọn con đường đóng phim nóng. Aoi Sora được mệnh danh là nữ hoàng phim nóng.

Từ năm 2006, cô quyết định rút khỏi ngành công nghiệp giải trí người lớn. Cũng từ đây, Aoi Sora tự chứng minh bản thân trên con đường nghệ thuật dù bị công chúng chế nhạo.

Cô đóng phim, ra album ca nhạc và còn đảm nhận vai trò DJ. Tại thị trường Trung Quốc, Aoi Sora sở hữu lượng fan kỷ lục, được tham gia các phim ăn khách như Bạn học cùng lớp, Đoạt hồng (cùng Trương Hàm Dư, Lê Minh).

Năm 2018, cô góp mặt trong Đào vong hoa, Bond Of Justice: Kizuna.

Báo Tân Hoa Xã nhận xét Aoi Sora là nghệ sĩ chịu khó, không ngại khổ để học hỏi. Thời điểm tới Trung Quốc, cô học tiếng Hoa, lập Weibo và thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng, thái độ lễ phép và phong cách lịch thiệp, Aoi Sora đã xóa mờ hình ảnh quá khứ nổi loạn trong lòng khán giả.

Đường tình chật vật, tuyệt vọng mang bầu

Nổi tiếng nhưng quá khứ đóng phim người lớn khiến Aoi Sora bị đàn ông dị nghị. Năm 2005, tờ Women Magazine đưa tin cô yêu một doanh nhân. Năm 2013, cô còn vướng tin đồn tán tỉnh Vương Bảo Cường, thích Lương Triều Vỹ, hẹn hò tỷ phú Lôi Quân.


Aoi Sora tuyệt vọng khi khó mang bầu.

Tất cả chỉ là hiểu nhầm. Tôi là người cởi mở và chúng tôi là đồng nghiệp, hoặc quan hệ công việc”, cô khẳng định.

Hồi tháng 1, Aoi Sora xác nhận kết hôn với DJ NON ở tuổi 35. DJ NON là nghệ sĩ cá tính của Nhật Bản, thường biểu diễn tại các tụ điểm vũ trường tại thành phố Tokyo và hơn Aoi Sora 8 tuổi.

Anh ấy không đẹp trai hay giàu có. Nhưng anh ấy chấp nhận tôi. Anh yêu và đồng cảm cho quá khứ tôi", cô mừng rỡ khi tìm được người bạn đời lý tưởng.

“Tôi không hối tiếc với việc đóng phim người lớn nhưng tôi hiểu đó là rào cản rất lớn đối với hôn nhân. Tôi sẽ chỉ cưới một người có thể chấp nhận quá khứ của mình. Và đó là anh ấy, DJ NON”, cô trải lòng trên Weibo.

Khi trò chuyện với ký giả Nhật Bản về kế hoạch sinh em bé, Aoi Sora lộ rõ nét buồn ở đôi mắt.


Aoi Sora còn là DJ danh tiếng.

Cô cho biết hormone sinh dục nữ của cô “thấp đến tuyệt vọng”. Các bác sĩ xác nhận cô khó thụ thai thành công khi buồng trứng yếu. Cộng thêm vấn đề tuổi tác, Aoi Sora thuộc diện cực khó có khả năng thụ thai thành công.

Hiện giờ, tôi thường xuyên điều trị bằng việc uống thuốc kích thích hormone, tiêm kích trứng bên cạnh việc ăn các đồ ăn phù hợp cho việc mang bầu. Tôi hy vọng sẽ có thể mang thai”, cô tâm sự.

Tôi luôn mong có thể kết hôn và sinh con, nhưng giờ mới được nửa nguyện vọng”, Aoi Sora thừa nhận.

Theo Zing


Tin tức mới nhất