Thu Minh bức xúc vì đàn em trong nghề 'dở ông dở thằng'

Tin sao Việt ngày 15/8: "Đúng là trẻ con còn non nớt mà được ngồi vào vị trí quan trọng chút là tưởng mình ghê gớm", Thu Minh gay gắt.

Thu Minh bức xúc vì đàn em trong nghề dở ông dở thằng-1
Chia sẻ khoảnh khắc bên chồng Tây trên phi cơ, Thu Minh bày tỏ nỗi bức xúc trong công việc khi gặp phải đàn em khó chịu: "Sáng ra mà hơi bị down mood chút. Đúng là trẻ con còn non nớt mà được ngồi vào vị trí quan trọng chút là tưởng mình ghê gớm. Dù mình đúng hay sai nhưng văn hóa cư xử quan trọng lắm, một nụ cười, một thái độ nhã nhặn vẫn tỏa sáng hơn rất nhiều một thái độ dở ông dở thằng mà cứ tưởng người ta phải sợ mình. Mà nghĩ lại cũng đúng thôi nhỉ, còn trẻ lắm, rồi đời sẽ dạy bé nhiều", mở đầu tin sao Việt.

Thu Minh bức xúc vì đàn em trong nghề dở ông dở thằng-2
Chia sẻ khoảnh khắc con trai trong vòng tay ông nội và bà, Kỳ Hân tiết lộ: "Đưa ông nội về Praha".

Thu Minh bức xúc vì đàn em trong nghề dở ông dở thằng-3
Đăng ảnh bên ông xã Tuấn John, Lan Khuê trưng cầu dân ý: "Xem ai xấu hơn nào?".

Thu Minh bức xúc vì đàn em trong nghề dở ông dở thằng-4
Thu Minh bức xúc vì đàn em trong nghề dở ông dở thằng-5
Diễm Hương tâm sự nỗi lòng của người làm mẹ sau khi có con: "Có con là vậy. Là khi bạn vưa cầm đũa đưa một gấp bún lên miệng, nghe kế bên: 'Mẹ con đau bụng'. Tâm trạng chẳng ăn nổi nữa và vội tìm ngay cho cậu ấy một nơi giải quyết. Và thầm nghĩ làm mẹ là vậy, mua đại một ly trà sữa và ngồi ngay ngoài toilet đợi tiếng kêu: 'Mẹ ơi, con xong rồi' và vào dọn dẹp. Đấy từ ngày có con, mỗi bữa ăn ngon hay không còn tùy vào tình hình của một người".

Thu Minh bức xúc vì đàn em trong nghề dở ông dở thằng-6
Linh Chi gủi lời ngọt ngào tới Lâm Vinh Hải góp mặt trong tin sao Việt: "Em nhớ anh, muốn gặp anh. Đợt này xa nhau đến bao giờ mới được gặp?". Đáp lại, dancer họ Lâm cũng nhắn nhủ nửa kia: "Anh cũng nhớ em".

Thu Minh bức xúc vì đàn em trong nghề dở ông dở thằng-7
Đăng ảnh xuống phố Mỹ, Phạm Hương phân vân: "Có ai thấy em trên đường không nhỉ?".

Thu Minh bức xúc vì đàn em trong nghề dở ông dở thằng-8
Thu Minh bức xúc vì đàn em trong nghề dở ông dở thằng-9
Thu Phượng - vợ cũ Thành Trung triết lý cuộc sống: "Nếu thực sự có tình yêu, tình thương và sự chân thành thì sẽ không có những điều giới hạn về mọi thứ. Phụ nữ tuổi 36 như tôi vẫn khát khao yêu thương và mong một gia đình của riêng mình lắm chứ".

Thu Minh bức xúc vì đàn em trong nghề dở ông dở thằng-10
Lê Thúy bật mí: "Lên 12 ký là một nỗ lực không ngừng nghỉ của Thúy. Thúy ăn những gì thèm, những gì trước đây không ăn được. Thúy cũng cố gắng ăn vào để cơ thể hấp thụ đầu đủ dưỡng chất. Nên các bạn gái đang sở hữu thân hình gầy gò đừng lo lắng nhé, các bạn muốn tạm biệt thân hình cò hương cứ inbox, Thúy sẽ dành thời gian chia sẻ cho mọi người nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau đẹp nha... yêu thương", khép lại tin sao Việt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-thu-minh-buc-xuc-vi-dan-em-trong-nghe-n-193115.html

Diễm Hương Kỳ Hân Thu Minh Ngô Kiến Huy Lan Khuê Phạm Hương

Tin tức mới nhất