Thu Minh: "Làm việc với chồng chỉ vì tin tôi, kinh doanh lụi bại là đúng rồi!"

(2Sao) - Nữ ca sĩ lần đầu lên tiếng về thông tin cho rằng công ty của chồng - doanh nhân Otto thiếu nợ nhiều doanh nghiệp Việt Nam và đang bỏ trốn.

Giữa tâm bão scandal liên quan đến tài chính của công ty phu quân, nữ ca sỹ Thu Minh đã chính thức có câu trả lời với công chúng quan tâm đến sự việc. Mới đây, nữ ca sỹ Đường Cong khẳng định không có chuyện công ty chồng chị thiếu nợ hàng trăm tỷ mà lại có thể sống một cách nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật như vậy được.

Ngoài ra, đứng trước câu hỏi liệu rằng "Một số doanh nghiệp tin vào danh tiếng của Thu Minh mà đi làm việc với chồng cô, thì cô cảm nghĩ thế nào". Sau khi nhấp xong ly nước, nữ ca sỹ á khẩu và cho rằng đó là một việc hoàn toàn ấu trĩ đối với một doanh nghiệp, bởi chỉ vì tin vào chị mà đi kinh doanh với chồng chị thì việc kinh doanh của công ty đó lụi bại là đương nhiên.


Hơn nữa, Thu Minh khẳng định "Danh dự và uy tín của một doanh nghiệp được xây dựng dựa trên nền tảng những hợp đồng được thực thi đúng với những giao kèo, mua và bán hàng hóa có chất lượng theo đúng quy định trong hợp đồng....Vì thế, đừng vì không còn đường nào để 'níu kéo dư luận' mà đem lí do vì tin tưởng Uy tín một bà ca sĩ chỉ biết hát, không biết gì về kinh doanh mà "đổi trắng thay đen" cho sự Gian dối hay yếu kém của mình....

Bản thân là chủ doanh nghiệp phải có trách nhiệm với đồng tiền của mình... phải suy nghĩ trước khi tiến hành bất cứ giao dịch nào để có lợi nhất cho doanh nghiệp mình...Tự cho mình là kém thông minh hay Trẻ con mà đánh đố một số tiền lớn như vậy chỉ vì tin tưởng vào bà ca sĩ không liên quan??....Mà nếu có việc đó xảy ra, thì 1 là các bạn là một doanh nghiệp "Trên mây"...2 chắc là một fan cuồng của tôi mới làm như vậy. Thôi xin không dám được nhận 'Crazy Fa' này  !!!"



Trọn phần trả lời phỏng vấn bằng video của Thu Minh được đăng tải trên Zing News
cách đây ít giờ.



Thu Minh khẳng định vợ chồng cô không thiếu nợ và không trốn nợ và chỉ khi nào cơ
 quan công an kết luận thì mới được phép nói như vậy. Và cuộc sống của vợ chồng
 cô vẫn bình thường,vẫn đi làm và công tác trong ngoài nước như thường lệ.


Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất