Học mẹ đảm làm các món ăn sáng 'healthy' vừa tốt cho sức khỏe lại không sợ béo

Mẹ đảm Hà Nội luôn thức dậy đón ngày mới với bữa sáng không những ngon lành mà còn vô cùng bắt mắt.

Đối với chị Thu Trang (35 tuổi, sống ở Hà Nội) thì khoảng thời gian buổi sáng sau khi đưa các con đi học chính là khoảng thời gian yên tĩnh tuyệt vời nhất để thư giãn và bắt đầu làm việc cho một ngày mới. 

Học mẹ đảm làm các món ăn sáng healthy vừa tốt cho sức khỏe lại không sợ béo-1
Chị Thu Trang luôn coi buổi sáng là khoảng thời gian yên bình

Vì đang làm công việc tự do nên việc sắp xếp thời gian của chị khá là thoải mái. Mỗi sáng thức dậy chị Trang sẽ đưa các con đi học rồi quay về nhà bắt đầu làm những bữa sáng "healthy" cho bản thân.

Học mẹ đảm làm các món ăn sáng healthy vừa tốt cho sức khỏe lại không sợ béo-2Học mẹ đảm làm các món ăn sáng healthy vừa tốt cho sức khỏe lại không sợ béo-3

Do đang ăn kiêng nên bà mẹ trẻ ăn theo chế độ giảm tinh bột, cắt hoàn toàn toàn tinh bột vào các bữa tối. Mặc dù khá mất công nhưng chị Thu Trang vẫn dành thời gian để tự làm bánh mì nguyên cám, theo chị bánh mì nguyên cám không những ngon mà còn tốt cho sức khỏe, không sợ tăng cân.

Sau đó chị sẽ cắt thành các lát để hộp kín cho vào ngăn đá, sáng hôm sau trước khi ăn sẽ cho vào máy nướng lại là xong. Chỉ cần dành 30 phút mỗi buổi sáng là đã có ngay một phần ăn sáng ngon lành mà vô cùng đảm bảo, tốt cho sức khỏe.

Học mẹ đảm làm các món ăn sáng healthy vừa tốt cho sức khỏe lại không sợ béo-4
Một chút salad để bổ sung chất xơ nào

Học mẹ đảm làm các món ăn sáng healthy vừa tốt cho sức khỏe lại không sợ béo-5Học mẹ đảm làm các món ăn sáng healthy vừa tốt cho sức khỏe lại không sợ béo-6
Ngoài bánh mì, chị Thu Trang còn ăn kèm với salad, trứng ốp la và thịt hun khói

Không chỉ làm tự làm bánh mì, mẹ đảm Hà Nội còn tự nấu và uống sữa từ các loại hạt kết hợp với uống nước hoa quả. Nhờ ăn uống điều độ như vậy mà chị Trang đã giảm được 5kg trong khoảng thời gian rất ngắn.

Học mẹ đảm làm các món ăn sáng healthy vừa tốt cho sức khỏe lại không sợ béo-7Học mẹ đảm làm các món ăn sáng healthy vừa tốt cho sức khỏe lại không sợ béo-8

Nếu mỗi sáng thức dậy trong một tâm trạng tích cực, ngày hôm đó sẽ thật tuyệt vời đối với bạn. Còn nếu mang tâm trạng cau có, uể oải vào một ngày mới thì cả ngày hôm đó sẽ là một ngày khó chịu biết bao.

Học mẹ đảm làm các món ăn sáng healthy vừa tốt cho sức khỏe lại không sợ béo-9Học mẹ đảm làm các món ăn sáng healthy vừa tốt cho sức khỏe lại không sợ béo-10Học mẹ đảm làm các món ăn sáng healthy vừa tốt cho sức khỏe lại không sợ béo-11

Chính vì thế mà mọi người hay luôn đón ngày mới bằng một tâm trạng vui vẻ, nấu những bữa sáng mình thích thì đảm bảo hôm đó sẽ là một ngày rất hạnh phúc đó.

Nami (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-don-bua-sang-healthy-khong-so-beo-n-243413.html

bữa sáng nấu ăn

Tin tức mới nhất