Lộ diện thực đơn đám cưới Xemesis - Xoài Non: Món nào cũng sang, đọc tên lóa cả mắt

Đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam thì thực đơn phải hoành tráng cỡ nào?

Từ sáng tới tối, đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis và hot girl đình đám Instagram - Xoài Non đang thu hút đông đảo sự chú ý của truyền thông. Dân mạng vừa chúc phúc, vừa ghen tị với ngày trọng đại của cặp đôi chênh nhau 13 tuổi.

Được biết, tiệc cưới chính đang diễn ra tại tòa nhà cao nhất Việt Nam. Những hình ảnh bên trong đám cưới được chia sẻ rộng rãi trên MXH, ai nấy đều xuýt xoa vì quá lộng lẫy, xa hoa:

Đặc biệt, thực đơn tiệc cưới Xemesis - Xoài Non đã được hé lộ với truyền thông. Theo đó, tiệc cưới của cặp đôi trai tài gái sắc được đánh giá cao: không quá nhiều món, nguyên liệu không quá cầu kỳ nhưng kết hợp rất tròn vị.

Lộ diện thực đơn đám cưới Xemesis - Xoài Non: Món nào cũng sang, đọc tên lóa cả mắt-1
Cận cảnh menu tiệc cưới Xemesis - Xoài Non

Cụ thể, các món ăn trong tiệc cưới như sau: Khai vị với bánh Farci nhồi thịt cua, tôm uyên ương cung hỷ, salad bạch tuộc Nhật rong nho. Súp chỉ có 1 loại là bào ngư nấm Nhật. Món chính với cá mú chiên vẩy rồng sốt Tứ Xuyên, thăn ngoại bò Úc áp chảo sốt tiêu đen, rau củ thập cẩm xào hải sâm sốt dầu hào, cơm chiên cá mặn. Tráng miệng bằng bánh flan trái cây và caramel nước dừa.

Lộ diện thực đơn đám cưới Xemesis - Xoài Non: Món nào cũng sang, đọc tên lóa cả mắt-2
Các món ăn được đặt tên nghe rất kêu và sang

Trong menu tiệc cưới Xemesis - Xoài Non đa phần các món đều có nguyên liệu nhập khẩu quen thuộc, đủ hương vị từ Trung Hoa, Nhật, châu Âu… Nhìn chung, đây là sự kết hợp hoàn hảo cho đám cưới hoành tráng này!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-dien-thuc-don-dam-cuoi-xemesis-xoai-non-mon-nao-cung-sang-doc-ten-loa-ca-mat-162201411191320399.htm

Xemesis thực đơn

Tin tức mới nhất