Thực hư Trương Bích Thần bị điếc sau khi sinh con cho Hoa Thần Vũ

Trương Bích Thần liên tục phải đối mặt với nhiều tin đồn thời gian gần đây, từ việc mang thai hộ cho đến di chứng hậu sinh nở.

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Trương Bích Thần hé lộ việc cô mất đi thính lực ở tai trái. Nhiều cư dân mạng đã so sánh mốc thời gian câu chuyện và cho rằng nữ ca sĩ bị điếc sau khi sinh con đầu lòng.

Đến tối 23/6, Trương Bích Thần đã đăng tải dòng trạng thái trên Weibo cá nhân, phủ nhận việc mình bị điếc sau sinh.

Thực hư Trương Bích Thần bị điếc sau khi sinh con cho Hoa Thần Vũ-1

Cô viết: "Cảm ơn sự quan tâm của các bạn. Tai trái của tôi như vậy là do không khống chế được lực khi sử dụng ngoáy tai lò xo, không liên quan gì đến việc mang thai. Hiện tại tôi đang rất khỏe và tôi hy vọng mọi người đều ổn".

Phía phòng làm việc của Trương Bích Thần cũng chia sẻ lại bài viết và bày tỏ hy vọng mọi người sẽ chú ý đến các tác phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ hơn là chuyện đời tư.

Cách đây vài ngày, giọng ca Lạnh Lẽo cũng vướng vào tin đồn mang thai hộ. Không lâu sau đó, bạn thân của Trương Bích Thần đã phải đăng loạt ảnh khi nữ ca sĩ mang thai để dập tan những tin đồn thất thiệt.

Người bạn tiết lộ thêm Trương Bích Thần sinh non ở tuần thứ 33, bé gái ra đời chỉ nặng 1,76kg. Cô đã đồng hành cùng nữ ca sĩ họ Trương từ lúc mang thai, khám thai cho đến khi vào phòng sinh. Sự việc khiến cho Hoa Thần Vũ - cha của đứa trẻ chịu nhiều chỉ trích vì vô trách nhiệm.

Thực hư Trương Bích Thần bị điếc sau khi sinh con cho Hoa Thần Vũ-2

Trương Bích Thần sinh năm 1989, chiến thắng cuộc thi The Voice Of China và gây ấn tượng với chất giọng dày, trầm ấm đặc biệt.

Nữ ca sĩ trở thành cái tên nổi bật trên các bảng xếp hạng âm nhạc, giành giải "Ca sĩ mới được yêu thích nhất tại Trung Quốc" tại Lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 14.

Trương Bích Thần còn là ca sĩ hát nhạc phim nổi tiếng, đặc biệt là ca khúc Lạnh Lẽo trong phim Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa.

Thực hư Trương Bích Thần bị điếc sau khi sinh con cho Hoa Thần Vũ-3

Tháng 1/2021, Trương Bích Thần thông báo cô và nam ca sĩ Hoa Thần Vũ có một con gái, hiện đã hơn 1 tuổi. Dù có con chung, cả hai ngôi sao quyết định không kết hôn, chỉ coi nhau là bạn và cùng chu cấp, nuôi dưỡng con gái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-truong-bich-than-bi-diec-sau-khi-sinh-con-cho-hoa-than-vu-n-310957.html

Sao Hoa Ngữ Trương Bích Thần Hoa Thần Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao