'Thương Ngày Nắng Về' 2 tập 10: Con ruột từ chối nhận mẹ

Trong Thương Ngày Nắng Về 2 tập 10, bà Nhung vì đuổi theo Vân Trang khi cô không nhận mình làm mẹ nên rất đau đớn và bị ngã ngay sau đó.

Thương Ngày Nắng Về 2 đang thu hút sự chú ý của người xem bởi những tình tiết hấp dẫn, đặc biệt câu chuyện mẹ con của bà Kim Nhung và Vân Trang đang là đề tài bàn tán của nhiều khán giả. Trong tập 10, hai mẹ con bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) và Vân Trang (Huyền Lizzie) đã có một cuộc gặp gỡ.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 10: Con ruột từ chối nhận mẹ-1Thương Ngày Nắng Về 2 tập 10: Con ruột từ chối nhận mẹ-2
Bà Nhung và Vân Trang có cuộc nói chuyện với nhau

Vân Trang đã từ chối những lời van xin của bà Nhung, điều này khiến bà đau khổ tột cùng. Trang đã rất lạnh lùng trước bà Nhung, cô nói rằng giữa cô và bà chỉ có mối quan hệ công việc nhưng giờ đã nghỉ việc ở Hoàng Kim nên tất cả đã không còn gì. Bà Nhung cô gắng giải thích nhưng Trang nhất quyết không nghe và chỉ coi bà Nga là mẹ duy nhất của mình.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 10: Con ruột từ chối nhận mẹ-3Thương Ngày Nắng Về 2 tập 10: Con ruột từ chối nhận mẹ-4
Vân Trang nhất quyết không nhận bà Nhung là mẹ ruột, cô lạnh lùng bỏ đi

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 10: Con ruột từ chối nhận mẹ-5
Thấy bà Nhung ngã, Vân Trang đã xuống xe đỡ bà dậy


Trailer Thương Ngày Nắng Về 2 tập 10

Bà Nhung khóc lóc vì Trang không còn muốn liên quan đến bà, bà phải thất thanh gọi Hoa - tên lúc nhỏ mà bà đặt cho cô, dù cố gắng gọi đến khản giọng nhưng bà Nhung vẫn không thể giữ chân được con gái.

Trang cứ thế quay lưng đi, vì đuổi theo con gái, bà Nhung đã bị ngã, ngay lập tức Vân Trang dừng xe hốt hoảng xuống đỡ bà Nhung đứng dây. Điều này chứng tỏ từ trong sâu thẳm, Vân Trang vẫn còn dành nhiều tình cảm cho bà Nhung.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 10: Con ruột từ chối nhận mẹ-6Thương Ngày Nắng Về 2 tập 10: Con ruột từ chối nhận mẹ-7Thương Ngày Nắng Về 2 tập 10: Con ruột từ chối nhận mẹ-8Thương Ngày Nắng Về 2 tập 10: Con ruột từ chối nhận mẹ-9
Nhận xét của cư dân mạng về tình cảm giữa bà Nhung và Vân Trang

Nhiều khán giả đã để lại bình luận rằng họ cảm nhận được sự đau khổ của bà Nhung khi chính con ruột không nhận mình, đồng thời cho rằng các tình huống của phim khá vô lý khi suốt 10 năm 2 mẹ con làm cùng nhau mà bà lại không nhận ra con ruột.

Liệu rằng sau cú ngã của bà Nhung, Vân Trang sẽ quay về với mẹ ruột, câu trả lời vẫn đang được khán giả chờ đợi ở những tập phim sau.

San
Theo VietNamNet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-10-van-trang-khong-nhan-me-ruot-n-304241.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao